แน็ก ชาลี โอนเงินครึ่งล้านช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ก้อง ห้วยไร่ สัญญาถึงมือพี่น้องเชียงรายแน่นอน

Nack-charlie

คนบันเทิงยังยื่นมือช่วยเหลืออย่างเต็มที่ กับสถานการณ์น้ำท่วม จ.เชียงราย ยังคงวิกฤต สร้างความเสียหายบริเวณกว้าง เพราะบางพื้นที่น้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร ชาวบ้านหลายคนไม่ได้ตั้งตัวรับมือกับมวลน้ำที่ไหลมาอย่างแรงและรวดเร็ว ล่าสุดวันนี้ (12 ก.ย. 67) พระเอกสุดติสต์ แน็ก ชาลี ได้โอนเงิน 500,000 บาท ให้กับนักร้องลูกทุ่งจิตอาสา ก้อง ห้วยไร่ เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาว จ.เชียงราย แต่ด้าน แน็ก กำชับไว้ว่าห้ามแท็กเจ้าตัว งานนี้ ก้อง ขอขัดใจไม่ทำตาม เพราะเงินไม่ใช่น้อย ๆ พร้อมบอกจะนำเงินไปส่งให้ถึงมือพี่น้องชาวเชียงรายแน่นอน


แน็ก ชาลี โอน 5 แสนให้ ก้อง ห้วยไร่ ไปช่วยน้ำท่วมเชียงราย

โดยวันนี้ (12 ก.ย. 67) หนุ่ม ก้อง ได้เผยสลิปโอนเงินของหนุ่ม แน็ก ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่า “500,000 บาท Charlie Potjes xึงบอกxูว่าห้ามแท็ก xึงคิดว่าxูจะฟังxึงเหรอ เงินไม่ใช่น้อย ๆ จะนำเอาความไว้ใจ ไปส่งให้ถึงมือพี่น้องเชียงรายครับเพื่อนรัก”

ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ กรี๊ดดด ดีคับชาลี..เราก็คิดว่าจะแจกแฟนคลับเอาไปช่วยเหลือน้ำท่วมดีก่า , น้องแน็กมันคนจริงเด้อ ช่วยเหลือสังคม ปิดทองหลังพระตลอด เอฟซีน้องแต่แฟนฉันแล้ว ใจสะอาด รักษ์สัตว์ รักษ์เพื่อนร่วมโลก ขอชื่นชม , ว่าแล้ว คิดในใจชาลีต้องนำเงินนี้ให้พี่ก้องไปเชียงรายแน่ ๆ ขอให้บุญกุศลที่ทำครั้งนี้ของชาลีทำให้ชาลีประสบผลสำเร็จเจริญรุ่งเรือง ทุกข์ไหนโศกไหนก็ขอให้ผ่านพ้นไปได้ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : konglha_30

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม