ทุกชีวิตต้องปลอดภัย! อิงฟ้า วราหะ พร้อมแฟนคลับมอบเงิน 1.45 แสน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Engfa-Waraha

สถานการณ์น้ำท่วม จ.เชียงราย ยังคงวิกฤต สร้างความเสียหายบริเวณกว้าง เพราะบางพื้นที่น้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร ชาวบ้านหลายคนไม่ได้ตั้งตัวรับมือกับมวลน้ำที่ไหลมาอย่างแรงและรวดเร็ว ขณะที่ภาครัฐและเอกชน รวมไปถึงคนบันเทิงยื่นมือเข้าช่วยเหลืออย่างเต็มที่ หนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาว อิงฟ้า วราหะ ที่ได้โอนเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือทุกชีวิตทั้งคนและสัตว์ ผ่าน 2 มูลนิธิ คือมูลนิธิองค์กรทำดี ของพิธีกรเซเลบแห่งตกมันส์บันเทิง ดร.บุ๋ม ปนัดดา จำนวน 40,000 บาท และมูลนิธิ The Voice(เสียงจากเรา) ของนักแสดงมากความสามารถ เก๋ ชลลดา จำนวน 20,000 บาท


อิงฟ้า วราหะ มอบเงินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม บอกขอแค่เราไม่ทิ้งกัน

โดยวันนี้ (12 ก.ย. 67) สาว อิงฟ้า ได้โพสต์สลิปโอนเงิน ลงแอพพลิเคชันเอ็กซ์ (X) พร้อมระบุว่า “จะมากจะน้อยขอแค่เราไม่ทิ้งกัน ไม่ว่าจะคนหรือสิ่งมีชีวิตใด ทุกชีวิตมีค่า ส่งกำลังใจและขอเป็นส่วนนึงในการช่วยเหลือกัน ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดีและปลอดภัยทุกคนทุกชีวิตนะคะ #น้ำท่วมเชียงราย”

ทั้งนี้เหล่า “ปลาสวาย” ด้อมแฟนคลับของ อิงฟ้า ก็ได้ระดมทุนนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่าน 3 โครงการ ยอดทั้งหมด 85,476.86 บาท พร้อมบอกว่า “ในนามแฟนคลับ ‘อิงฟ้า’ บ้านหลักอิงฟ้าขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยได้โอนเงินทั้งหมดที่ได้ยอดสมทบจากแฟนคลับ ขอส่งต่อให้ 3 โครงการ ค่ะ
1.มูลนิธิองค์กรทำดี (พี่บุ๋ม ปนัดดา) จำนวนเงิน 40,000 บาท
2.สำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอแม่สาย เพื่อซื้อน้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง จำนวนเงิน 40,000 บาท
3.โครงการ The Voice (เสียงของเรา) ช่วยเหลือน้องสัตว์ทุกชนิดแบบเร่งด่วน จำนวนเงิน 5,476.86 บาท
ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยไปด้วยกัน และขอส่งกำลังใจให้ชาวภาคเหนือ และชาวจังหวัดเชียงรายทุกท่าน ผ่านพ้นวิฤตภัยธรรมชาติครั้งนี้ไปในเร็ววันนะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : fa_engfa8

เข้าชม 4 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม