ให้เวลา 7 วัน! ปีเตอร์ คอร์ป ลั่นถ้าจะให้จบต้องขอโทษทุกคนเป็นทางการ ปมถูกโบรกเกอร์โกงค่าตัว

Peter-Corp

จากกรณี 3 ศิลปินดัง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , อี๊ด วงฟลาย และ แคทรียา อิงลิช ได้พร้อมใจออกมาโพสต์ถึงประเด็นถูกโบรกเกอร์โกงค่าตัว หลังทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป 5 ประเทศ ซึ่งศิลปินไม่ได้รับค่าตัวแม้แต่คนเดียว พอคุยกับผู้จัดงานก็มาทราบทีหลังว่ามีการจ่ายค่าตัวครบแล้วตั้งแต่ก่อนบินจากประเทศไทย รวมถึงใส่ร้ายและโยนความผิดให้ศิลปินและคนอื่น ๆ ในทีม ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ปีเตอร์ คอร์ป พูดความจริง ปมถูกโบรกเกอร์โกงค่าตัว

ต่อมาวานนี้ (10 ก.ย. 67) หนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า ความจริงคือก่อนจะเดินทางมีการดีลค่าตัวและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไว้หมดแล้ว แต่พอเดินทางถึงนอร์เวย์ถึงได้รู้ว่าไม่มีค่าตัว แต่ด้วยสปิริตของนักร้อง ตนจึงต้องขึ้นโชว์ และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินค่าตัวใด ๆ และไม่ได้รับการติดต่อจากโบรกเกอร์ พร้อมยืนยัน อี๊ด วงฟลาย ไม่ได้โกงเงิน 2.1 ล้าน เพราะพี่เค้าไม่ใช่คนแบบนั้น

ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ย. 67) หนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ได้โพสต์ภาพทุกคนที่ร่วมทริปทัวร์คอนเสิร์ต ก่อนจะปิดตาโบรกเกอร์ที่โกงค่าตัว พร้อมระบุว่า “โบรกเกอร์หนุ่ย!!! ถ้าจะให้จบต้องขอโทษทุกคนเป็นทางการ คุยกับเราเจ้าภาพที่ยุโรปก็เสียหาย คุยกับคนอื่นก็ทำให้กลุ่มศิลปินเราเสียหาย ให้เวลาเจ็ดวัน!!! รบกวนประสานทางพี่เอแล้วเข้ามาเคลียร์ใจกันดีกว่า อย่าให้เรื่องมันไปไกลกว่านี้!!!” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : petercorp

เข้าชม 98 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม