จ๊ะ นงผณี เกิดภาวะหยุดหายใจขณะหลับ เอ็ม วิทวัส เพื่อนรักเป็นห่วงหนักมาก โทรมาร้องไห้สั่งห้ามตุย

จ๊ะ นงผณี

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย หลังนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ จ๊ะ – นงผณี มหาดไทย ออกมาเผยว่าเจ้าตัวนั้นมีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ งานนี้เพื่อนรักอย่าง เอ็ม วิทวัส ก็ได้เป็นห่วงหนักมาก ทั้งส่งข้อความผ่านไลน์ แถมโทรมาร้องไห้สั่งห้ามตุยด้วย


จ๊ะ นงผณี โดน เอ็ม วิทวัส เพื่อนรักสั่งห้ามตุย

โดยวันนี้ (10 ก.ย. 67) จ๊ะ ได้เผยแชตไลน์สนทนาที่ เอ็ม ส่งข้อความมาถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง พร้อมโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวและเขียนแคปชันว่า “เมื่อฉันเป็น ภาวะหยุดหายใจในขณะหลับ .. จะมีเพื่อนอยู่คนนึง ที่ทั้งส่งไลน์ และโทรมาร้องไห้ 😅
ฉัน : ว่าไงจ้าา
เอม : ดีขึ้นมั้ย ทำไมต้องหยุดหายใจ
ฉัน : มันเป็นปกติของคน เดี๋ยวใช้เครื่องก็ชิน
เอม : xึงห้ามตายนะ ช่วงนี้xูไม่ว่าง (ร้องไห้) xูว่าxูร้องไห้กับxึงเยอะเกินไปล่ะ
ฉัน : เออ ยังไม่xายหรอก เดี๋ยวก็ชิน ปกติ
เอม : xึงฟังxูนะ xึงคือ ดี้คนแรกในประเทศไทย ที่ใส่เครื่องหายใจแล้วโดน…
ฉัน : สาธุ อยากโดน…🤣😂
ปล. น้ำพริกย่าอร่อยมาก บอกปู่กับย่าด้วย xูยังอยู่ 👌🏻😜
.
เพื่อนไม่ต้องมีเยอะหรอก มีน้อย แต่ร้อยกับเราก็พอ”

งานนี้ เอ็ม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “จะเป็นให้ได้เลยยยย คนเก่งอ่ะ นอนมั่ง” รวมไปถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ โฟกัสที่จุดไหนก่อนดี..ภาวะหยุดหายใจ เป็นห่วงเพื่อนร้องไห้ น้ำพริกอร่อย จ๊ะดี้ , ขอโฟกัสคำว่าดี้คนแรกของประเทศไทย , ชอบประโยคนึงคะ ‘สาระแน’ , นี่แหละ เพื่อนแท้ ด่าก่อนแล้วค่อยโอ๋ครับ ฯลฯ


ทั้งนี้สาว จ๊ะ ยังได้เขียนใต้คอมเมนต์ว่า “โรคนี้ไม่ได้น่ากลัวนะทุกคน..เป็นปกติ ที่ทุกคนต้องหยุดหายใจบ้างเวลานอน คนปกติจะไม่เกิน 5 ครั้ง ต่อ ชั่วโมง..แต่ของจ๊ะ 18.6 ครั้งต่อชั่วโมง เกิดจากการนอนกรน (เป็นกรรมพันธุ์) และโครงสร้างของหน้าค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ห่วงน๊าา ตั้งแต่ใช้เครื่อง ชีวิตดีขึ้นเลย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ : jaja_nongpanee

เข้าชม 220 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม