โดนตกเข้าด้อม! ก้อง ห้วยไร่ เขินเก็บทรงไม่อยู่ หลังเจอ เต ตะวัน ลงทุนสมัครแอกเคานต์เอ็กซ์ เพื่ออ่านข้อความ

เป็นนักร้องขวัญใจใครหลายคน สำหรับหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ เพราะเมื่อไปที่ไหนก็มักจะมีแฟนเพลงตามไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ด้วยเพราะความเป็นกันเองขี้เล่น เข้าถึงง่าย แต่ล่าสุดใครจะไปรู้ว่าหนุ่ม ก้อง เค้าเป็นแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม เต ตะวัน แถมยังไปรอเจอที่งานอีเวนต์งานหนึ่งด้วย เป็นจังหวะที่หนุ่ม ก้อง ตะโกนเรียกหนุ่ม เต ก่อนจะหันมาโบกมือให้ ซึ่งทำเอาหนุ่ม ก้อง ออกอาการเขิน เสียทรงเลยทีเดียว


โดยนักร้องคนดังได้ลงคลิปในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชันว่า “ฉันคือติ่งเขา เต ตะวัน” ด้านหนุ่ม เต ก็เห็นเอ็กซ์ที่แฟนคลับแชร์คลิป จึงรีโพสต์ลงในเอ็กซ์ของตัวเอง แล้วเขียนข้อความว่า “พี่ก้องงงง ขอโทษคร้าบ ผมโฟกัสไม่ทันว่าเป็นพี่ก้อง นึกว่าเป็นแฟนบอยหล่อ ๆ คนหนี่ง ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงขอให้พี่ก้องได้รับสารนี้ด้วยเถอด”

แน่นอนว่าพอเรื่องนี้ถึงหูของหนุ่ม ก้อง ก็รีบสมัครแอกเคานต์เอ็กซ์ (X) ทันที เพื่ออ่านข้อความของหนุ่ม เต และรีโพสต์ข้อความของอีกฝ่ายที่เอ่ยถึงตนเอง และยังเข้าไปเมนชันตอบกลับด้วยว่า “พอดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์โทรไปบอก เลยแวะเข้ามาดูครับ ขออนุญาตรับประทานอาหารด้วยสักมื้อได้ไหมครับ” หลังจากนั้นหนุ่ม ก้อง ยังแคปข้อความในเอ็กซ์ไปโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมเขียนแคปชันว่า “ชีวิตติ่ง complete”


งานนี้แฟน ๆ ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ งือ..เอ็นดู ยินดีด้วยค่ะ คอมพลีตจริง ๆ , เบ้ยยยยดีใจแทนลุงเตที่มีคนรักคนชอบ , น่าร้ากก อยู่ ๆ เจ้าไปเข้าด้อมได้ไง , โอ้ยยยย อ้ายก้อง แฟนบอยตัวจริงแท้อ้ายยยย ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 708 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม