อวยพรน่ารักมาก กวินท์ เขียนเบิร์ธเดย์ ปุ้มปุ้ย เอ็นดู! ทุกประโยคมีแต่คำว่าขอโทษ

ฉลองวันคล้ายวันเกิดได้น่ารักจริง ๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่ได้ทำคลิปเป่าเค้กวันเกิดปักเทียนเลข 16 แต่สามีเดินมาเปลี่ยนเทียนเป็น 46 พร้อมให้ถือทะเบียนสมรส-อุ้มลูก แถมคุณสามี พร้อมกับน้องหมาและน้องกระต่ายอยู่ด้านหลัง งานนี้หลายคนต่างตกใจว่า ปุ้มปุ้ย อายุ 46 ปีแล้วเหรอ? ซึ่งเป็นแค่การแซวเล่น เพราะจริง ๆ แล้ว ปีนี้เธออายุเพียงแค่ 33 ปีเท่านั้นเองจ้า


ล่าสุด กวินท์ ได้โพสต์ภาพสวมวิกผมถ่ายคู่กับ ปุ้มปุ้ย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนอวยพรวันเกิดภรรยาว่า “สุขสันต์วันเกิดคนที่เก่งที่สุดในประเทศ ขอโทษ…ที่เป็นภาระ ขอโทษ…ที่เพิ่งมีสติ ขอโทษ…ที่เพิ่งมี 6 pack ขอโทษ…ที่ชอบลืมหลายอย่าง ขอโทษ…ที่ชอบตะคอกมาตลอด 10 ปี ขอโทษ…ที่เคยละเลย ขอโทษ…ที่ขี้เกียจขับรถ ขอโทษ…ที่ลืมเปลี่ยนแพมเพิร์สลูก และขอโทษในทุก ๆ อย่างที่เคยทำเธอเสียใจ ขอโทษแล้วอย่าเพิ่งไปไหนนะ ขอโทษที่รักเธอ” งานนี้ภรรยาก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ไซอัลเป็นลูกครึ่ง พ่อเป็นแขก แม่เป็นเด็กเสริฟ” ก่อนที่คุณสามีจะช็อตฟีลกลับว่า “และบู๊บู๊ส่วนเกิน”

แถมแฟน ๆ ยังอดใจไม่ไหว หลังเห็นคำอวยพรวันเกิดของหนุ่ม กวินท์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า โอ้ยคำอวยพรน่ารักมาก , และจะทำต่อไป 5555555 , ขอโทษ คุณได้ไปต่อคะ , เฟี้ยวจ้าดค้าบป๋า , เต็ม 10 ไม่มีหัก , กวินท์บินได้อวยพรได้เท่สุด ๆ ไปเลย ขอโทษที่รักเธอ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 672 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม