ลำไย สปิริตแรง! ขึ้นเวทีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ล่าช้าเหตุทีมงานตกเครื่อง รับมือคนดูตะโกนขอเงินค่าบัตรคืน

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องสาวชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ เจ้าของฉายา “ราชินีอินดี้” ที่ชื่อเสียงดังไกลไปถึงต่างประเทศ แถมยังคิวทองแน่นยาวไปถึงปี 2570 แล้ว และล่าสุดสาว ลำไย ได้ขนทีมงานทั้งแดนเซอร์และนักดนตรี เพื่อไปเสิร์ฟความสุขความสนุกม่วนจอยให้กับพ่อแม่พี่น้องที่ 9 ประเทศในแถบยุโรป อาทิ สวิตเซอร์แลนด์ , สวีเดน , ฟินแลนด์ , เยอรมนี , นอร์เวย์ , เบลเยียม , ออสเตรีย , เดนมาร์ก


และเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา เธอมีคิวโชว์ที่ประเทศเยอรมนี แต่กลับเกิดเหตุสุดวิสัย เพราะทีมงานบางส่วนตกเครื่อง ทำให้ชุดของสาว ลำไย ที่จะใช้ขึ้นโชว์ล่าช้าไปด้วย ซึ่งไม่สามารถขึ้นโชว์ตามเวลาเดิม 19.00 น. ได้ แต่ด้วยสปิริตของนักร้องสาวคิวทองก็ได้ขึ้นโชว์ด้วยลุคส์เสื้อสายเดี่ยวสีดำกางเกงยีนส์ ในเวลา 21.53 น. เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ไม่วายมีแฟนคลับที่มารอดูบางส่วนออกมาโวยว่ารอนานเกินไป บ้างก็บอกไม่คุ้ม แถมบางส่วนยังตะโกนขอเงินค่าบัตรคืนด้วย

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวว่า โดยส่วนตัวคิดว่าที่น้องทำคือการแก้ไขสถานการณ์ที่ดีที่สุดแล้ว และคนดูก็คุ้มเงินที่จ่ายไปนะ เข้าใจว่าต้องรอนานมาก แต่ก็สุดวิสัย..ตะโกนขอเงินคืน โห่ตอนทีน้องออกมาแก้ไขเหตุการณ์หน้าเวทีแล้ว สงสารน้องอ่ะ , คนโพสนี่โคตรใจแคบอ่ะเอาจริง คนไทยที่เยอรมันใจแคบกันเกินไป มันแอคซิเดน แค่นี้จะขอเงินคืน แค่นี้บอกไม่คุ้ม คนจัดงานก็แย่ จ้างศิลปิน ไม่มีวงเปิด ไม่มีพิธีกรหรอ , น้องพยายามแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและเก็บอาการดีมาก ๆ ในใจน่าจะเฟลมาก ๆ เหมือนกัน อยากให้งานออกมาดีที่สุด ลำใยเป็นคนที่เต็มที่กับงานมาก ๆ ค่ะ , ถ้าจริงตามที่อ่าน กลายเป็นว่าศิลปินแก้สถานการณ์เองซะงั้น เป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคน ผู้ชมอย่าโกรธน้องน๊าา ไม่ใครอยากให้เกิดแบบนี้ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,024 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม