เคน ดีใจ กลับมาใช้สถานะแฟนกับ เอสเธอร์ ตอบข่าวลือเตรียมแต่งปีหน้า? | ไม่ติดเรียก “เสี่ยเคน” สวนทุเรียน 100 ไร่

กลับมาใช้สถานะแฟนอีกครั้งแล้ว ที่ก่อนหน้านี้พระเอกหน้าหล่อ เคน ภูภูมิ ตามง้อสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่เคยประกาศลดสถานะ เพราะเป้าหมายในชีวิตไม่ตรงกัน ซึ่งภายหลังจากที่หนุ่ม เคน กลับมาจากเรียนต่อด้านภาษาที่ประเทศอังกฤษเมื่อปีที่แล้ว ได้พยายามทุกวิธีเพื่อให้สถานะแฟนกับสาว เอสเธอร์ กลับมาเป็นเหมือนเดิม


ล่าสุดวันนี้ (30 ส.ค. 67) หนุ่ม เคน เผยว่าความสัมพันธ์ตอนนี้กับเอสเธอร์กลับมาเป็นแฟนกันแล้ว รู้สึกดีใจเพราะเจ้าตัวไม่เคยอยากเลิกกับสาวเอสเธอร์เลย เพียงแต่ช่วงหนึ่งการโฟกัสในชีวิตไม่เหมือนกัน ทั้งคู่ได้ลองไปทำในสิ่งที่ชอบ ซึ่งหลังจากได้ลองทำแล้ว การกลับมาสานต่อความสัมพันธ์ก็เป็นสิ่งที่เจ้าตัวอยากทำ ทุกวันนี้เป้าหมายในชีวิตมีสาวเอสเธอร์ในทุกสเตป ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ชัดเจนอยู่แล้ว ส่วนที่มีข่าวลือว่าจะแต่งงานปีหน้า หนุ่ม เคน บอกว่าช่วงนี้ยังมีหลาย ๆ อย่างให้โฟกัสโดยเฉพาะเรื่องงาน ไม่ค่อยคุยเรื่องแต่งงานด้วยกัน “เวลา” ไม่ได้มีผลหรือทำให้กดดันเรื่องงาน แต่คิดว่าถ้าพร้อมคงจะเป็นโมเมนต์เซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงด้วย

นอกจากเรื่องหัวใจแล้ว ตอนนี้หนุ่ม เคน ยังกลายเป็นนักธุรกิจเต็มตัวโดยเปิดร้านขนมปังชื่อ Ken Phu Pang ที่ช้้น G สยามพารากอน ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ต่อจากสาขาแรกที่หาดใหญ่ โดยหนุ่ม เคน เผยว่าการทำธุรกิจตอนนี้กำลังไปได้สวย ตั้งใจขยายสาขาต่อเนื่องในกรุงเทพฯ อีก ซึ่งในวันนี้ยังมีหวานใจคนสวย เอสเธอร์ เดินทางมาแสดงความยินดีด้วย


และเร็ว ๆ นี้หนุ่มเคนยังเตรียมเป็นนายหัวสวนทุเรียน 100 ไร่ที่หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้เตรียมลงต้นและทำพื้นที่เป็นแหล่งเรียนรู้การปลูกทุเรียน พร้อมทั้งทำคลิปให้ความรู้กับผู้ที่สนใจด้วย ซึ่งการปลูกทุเรียนตนต้องไปเรียนรู้กับปราชญ์ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต นานถึง 11 เดือน ไม่ใช่เรื่องง่ายกับการทำให้ทุเรียนเติบโตจนเก็บผลผลิตได้ คิดว่าจะต้องใช้เวลานานถึง 5 ปี ส่วนอนาคตใครจะเรียกว่า เสี่ยเคน ก็ไม่ติด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม