นานา ไรบีนา เปิดความลับ “แก๊งนางฟ้า” ที่ไม่มีใครรู้ เก็บมานานร่วม 10 ปี สัญญางานแต่ง วุ้นเส้น จะถ่ายรูปครบแก๊งให้ได้

หลังจาก “แก๊งนางฟ้า” เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, พอลล่า เทเลอร์, คริส หอวัง, นานา ไรบีนา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, แอน อลิชา, เจนสุดา รวมตัวครบแก๊งกันอีกครั้งวันนี้ (31 ส.ค. 67) ในฐานะโฆษกประจำแก๊งอย่าง นานา ไรบีนา ถึงกับออกมาเผยความลับแก๊งนางฟ้าที่ไม่ค่อยมีใครรู้ ว่าแท้จริงแล้วชื่อกรุ๊ปไลน์ที่ตั้งด้วยกันคือ “แก๊งคุณป้า” ซึ่งใช้มายาวนานน่าจะร่วม 10 ปีแล้ว ตอนนั้นเป็นช่วงที่ทุกคนอยากเห็นหน้าหลานสาว น้องไลลา ลูกสาวของ พอลล่า เลยตั้งชื่อกรุ๊ปนี้ขึ้นไว้สำหรับส่งภาพหลาน จนปัจจุบันยังไม่มีการเปลี่ยน ซึ่งสมาชิกทุกคนก็โอเคกับชื่อนี้ เพราะทุกคนก็มีสถานะเป็นคุณป้าแล้วจริง ๆ ตั้งแต่กลับมารวมตัวครบแก๊ง นานา เผยว่าแฮปปี้มาก แต่ไม่ค่อยได้นัดเจอครบแก๊งกันบ่อย เพราะเวลาไม่ตรงกัน แต่จะมีการรวมตัวครบแก๊งอีกทีคือวันแต่งงานของสาว วุ้นเส้น ที่ฝรั่งเศส ในเดือนกันยายนนี้ สัญญาจะถ่ายรูปครบแก๊งนางฟ้าให้ทุกคนได้ดู


ขณะที่ นานา ยังเล่าถึงการทำหน้าที่คุณแม่ส่งพลังเชียร์ลูกชาย น้องบรู๊คลิน ข้างสนามบาสเกตบอลว่า นอกจากลูกที่ฝึกซ้อมอย่างหนัก ต้องยอมใจพ่อแม่ที่ต้องคอยซัพพอร์ตอย่างหนัก ไปเชียร์ลูกต้องเตรียมทั้งเก้าอี้พลาสติก, ยาดม, พัดลม, ลูกอม บางวันต้องอดทนตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม เวลาไปเชียร์ลูกสิ่งที่ไม่ได้กลับมาคือเสียง แต่ก็รู้สึกมีความสุขเวลาได้เห็นความสามารถของลูกชาย

นอกจากนี้วันนี้สาว นานา ยังควงสามีสุดหล่อ เวย์ ปริญญา แถลงข่าวเปิดตัวจัดการแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชนที่มีอายุระหว่าง 10 – 12 ปี ไม่จำกัดเพศ ภายใต้ชื่อ YBL Thailand โดยตั้งใจสนับสนุนด้านกีฬาและมอบโอกาสให้เยาวชนได้มีโอกาสเข้าสู่การแข่งขันกีฬาบาสเกตบอล พร้อมสนับสนุนทุกความฝันด้านกีฬากับเยาวชน พร้อมกันนี้ทั้งคู่ยังจัดตั้งมูลนิธิ I Love My People Foundation เพื่อรองรับและสนับสนุนกีฬาบาสเกตบอลให้ก้าวสู่ระดับสากลอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม