ซี – นุนิว เคลียร์ชัด! ซีนหอมแก้มกลางเวทีคอนเสิร์ต บอกเป็นครั้งแรกในที่สาธารณะ

ออกอีเวนต์รับพรีเซนเตอร์คู่พากันปังไม่ไหว คู่จิ้นสุดฮอต ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ นอกจากมาอวดโมเมนต์หวานตลอดงานแล้ว ทั้งคู่ยังเปิดใจถึงซีนหวานบนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ “NuNew 1st Concert DREAM CATCHER” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10-11 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีหนุ่ม ซี ขึ้นเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ แต่หลังจากจบโชว์กลับปรากฎซีนสุดฟิน เพราะมีภาพทั้งคู่คล้ายจุ๊บกันบนเวทีก่อนที่ภาพจะตัดไป ทำเอาเหล่าซนซนที่มารอให้กำลังใจฟินกันเป็นแถบ


งานนี้ทั้ง ซี และ นุนิว ก็รีบออกมาเผยความจริงว่า เหตุการณ์วันนั้นเป็นช่วงที่จบโชว์แล้ว ไฟบนเวทีเริ่มดับลง แต่ยังมีแสงเป็นเงาให้เห็นอยู่บ้าง นุนิวและซีต่างเอาหน้าใกล้กัน ก่อนจะเป็นการหอมกันในที่สาธารณะครั้งแรกให้เหล่าซนซนได้ฟินแบบถึงใจ ซึ่งหนุ่ม ซี เผยว่าจริง ๆ เป็นการขออนุญาตหอมแล้ว แต่นอกเหนือจากในที่สาธารณะที่ทุกคนได้เห็น ทั้งคู่ก็มักจะแสดงความรักด้วยการหอมแบบนี้อยู่บ่อย ๆ เพียงแต่คนอื่นไม่รู้เท่านั้น คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้ของ นุนิว ในฐานะคู่จิ้นคนพิเศษอย่างหนุ่ม ซี เผยว่ารู้สึกภูมิใจกับ นุนิว มาก ๆ เพราะได้เห็นตั้งแต่ช่วงที่ซ้อมอย่างหนัก จนถึงตอนที่ทุกอย่างออกมาสำเร็จ ขณะที่ นุนิว เผยว่าอยากขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูและให้กำลังใจตนเสมอมา สำหรับคอนเสิร์ตครั้งต่อไปย้ำว่าอยากจัดอีกแน่นอน แต่ช่วงนี้ขอโฟกัสกับซีรีส์และงานอื่น ๆ ก่อน

นอกจากนี้ ซี-นุนิว ยังเล่าให้ฟังถึงไลฟ์สไตล์การเที่ยวของทั้งคู่ว่าจริง ๆ เวลามีโอกาสไปพักผ่อนต่างประเทศ นุนิว จะเป็นสายกิน กินทุกอย่างที่อยากกิน เพราะถือว่าเราไม่ได้ไปบ่อย ๆ เคยกินจนน้ำหนักขึ้น 3-4 กิโลกรัมมาแล้ว ซึ่งเฮียซีก็ไม่ค่อยห้าม เพราะถือว่าเป็นการพักผ่อนไปด้วย ขณะที่เฮียซีจะเป็นสายชอปปิ้งตัวพ่อ ซื้อจนเกินงบทุกครั้ง ถึงขนาดเคยออกปากถ้าเงินไม่พอจะขอยืมนุนิวมาแล้วด้วย ซึ่งการชอปปิ้งไม่ต้องมีใครคอยยุ เพราะตามใจตัวเองทุกอย่างอยู่แล้ว บางครั้งก็เป็นคนเชียร์ให้ นุนิว ชอปปิ้งเสื้อผ้าตามเจ้าตัวด้วย แต่ตอนนี้ย้ำว่าชอปปิ้งน้อยลงกว่าเดิมเยอะแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ