มีน นิชคุณ ตั้งเป้า ซื้อบ้านหลังแรกในชีวิตปีนี้ เผยยังกังวล ลงแข่งบาสเกตบอล เหตุเอ็นข้อเท้าเคยฉีก 2 ข้าง

ออกปากว่ายังกังวลเวลาลงน้ำหนักขา สำหรับนักแสดงวิกพระรามสี่ มีน – นิชคุณ ขจรบริรักษ์ หลังเอ็นข้อเท้าเคยฉีกทั้ง 2 ข้าง จากการแข่งบาสเกตบอล แต่พอถึงเวลาลงสนามจริงหลายครั้งก็ลืมตัว ด้วยความที่เป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก และเวลาลงสนามตนไม่ได้ห่วงหล่อเลย เพราะเป็นกีฬาที่ต้องปะทะ หลายครั้งโค้ชต้องเตือนให้ป้องกันหน้าด้วย แต่ก็ลืมตัวบ่อย โชคดีที่ผ่านมาไม่เคยได้รับบาดเจ็บรุนแรง จนเกิดแผลใหญ่ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดเพียง แต่ระวังเท่าที่จะทำได้


หนุ่ม มีน ยังอึ้งแฟนคลับตามเชียร์เวลาไปแข่งบาสเกตบอล บางครั้งตามไปไกลถึงต่างจังหวัด บอกกองเชียร์ก็สำคัญ แต่เวลากรี๊ดดัง ๆ ก็มีตกใจเสียสมาธิเหมือนกัน ทุกวันนี้ยังคงสังกัดสโมสรบาสเกตบอลอยู่ ผู้ใหญ่ช่องก็ใจดี เพราะหากมีตารางแข่งก็อนุญาตให้ไปได้ ตนอยากเอาดีทั้ง 2 ทางสายกีฬาและวงการบันเทิง

ทั้งนี้หนุ่ม มีน ยังอยากสานฝันให้สำเร็จปีนี้ ตั้งใจซื้อบ้านหลังแรกในชีวิตที่กรุงเทพฯ แต่ยังไม่เจอบ้านที่ถูกใจ บอกอยากมีบ้าน-มีรถ ตอนนี้มีรถแล้วเหลือแค่บ้าน อยากให้ครอบครัวมาอยู่ที่กรุงเทพฯด้วยกัน เพราะตนอยู่คนเดียวมานาน แต่เข้าใจผู้ใหญ่คนต่างจังหวัดเขาติดพื้นที่ เลยอยากมีบ้านที่กรุงเทพฯ เพราะเขาจะได้มาหาเราบ่อย ๆ เรียกว่าตอนนี้ตนก็เป็นเสาหลักครอบครัวแล้ว พอเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น หาเงินได้มาก ก็อยากดูแลที่บ้าน และมีอะไรเป็นของตัวเองอย่างเช่นธุรกิจ มองหากวันหนึ่งไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงก็จะได้มีอาชีพรองรับ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 580 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม