ดาว ณัฐภัสสร ลุ้นทุกวัน! แกงส้ม คุกเข่าขอแต่ง รับฝากไข่แล้ว แต่ยังไม่เริ่มผลิต เผยปีหน้าคุยเรื่องมีลูกจริงจัง

เตรียมพร้อมมีทายาทเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของดีเจ-นักแสดงสาว ดาว ณัฐภัสสร กับแฟนหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต ที่คบหากันมานานถึง 7 ปีแล้ว ล่าสุดวันนี้ (26 ก.ค. 67) ดีเจดาว เผยว่าตอนนี้ได้ไปฝากไข่เรียบร้อยแล้ว แต่ขั้นตอนการผลิตยังไม่ได้เริ่ม ปีนี้ตั้งใจไปเที่ยวยาว ๆ ปีหน้าก็จะเริ่มคุยกันเรื่องมีลูกแบบจริงจัง หลังตรวจไข่ ไข่ของตนเยอะมาก เหมือนกับปลาคาเวียร์เลย ซึ่ง 2 ข้างรวมกัน 50 ใบ อารมณ์ช่วงนี้เลยแปรปรวน ด้วย ไข่ขยายใหญ่ช่วงนี้จึงมีน้ำมีนวลหน่อย คุ้มกับการทนเจ็บฉีดฮอร์โมน ด้านแฟนหนุ่มก็ดูแลดี มั่นใจในไข่ของตัวเอง แต่ของแฟนหนุ่ม ตนไม่รู้ เพราะเขายังไม่ได้ตรวจ


ส่วนแพลนแต่งงาน ดีเจดาว บอกไม่รู้เลย ลุ้นทุกวัน ถ้าจะเซอร์ไพรส์ถือว่าเนียนมาก หรือว่าจะเป็นปีหน้าก็ไม่รู้ เคยเอะใจเมื่อไปญี่ปุ่น แต่ก็ไม่มี ลั่นขอแค่เขาคุกเข่าขอแต่ง เราก็พร้อมมีลูกให้แล้ว เพราะตั้งใจมีลูกตั้งแต่อายุ 35 ปี แต่ตอนนี้ 36 ปีแล้ว อีกอย่างพ่อแม่ทั้งสองฝั่ง เจอกันแล้ว ก็จะถามทุกครั้ง แต่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงาน ซึ่งตนกับแฟนหนุ่มก็คุยกันเรื่องมีลูกกันอยู่บ่อย ๆ ช่วงนี้เขาส่งคลิปเด็กน่ารัก ๆ มาให้เราด้วย ถึงขั้นตั้งชื่อให้ลูกแบบตลก ๆ อย่าง “ไอ้แด๊ง” บอกอีกว่าฝ่ายชายอยากเริ่มกระบวนการทำลูกก่อนด้วยซ้ำ เพราะทำงานกับเด็ก ๆ บ่อย ๆ ย้ำอีกครั้ง ตอนนี้แค่มีเหรียญ 10 มาขอเราก็พร้อมแต่งเลย ณ ตอนนี้มั่นใจว่าเป็นคนนี้แน่นอน เพราะเคยถามเล่น ๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเราเลิกกัน จะเลิกหรือไม่ หนุ่ม แกงส้ม ตอบทันทีว่าไม่เลิก ซึ่งตนก็ไม่เลิกเหมือนกัน

ทั้งนี้ ดีเจดาว เล่าถึงชีวิตรักตอนนี้แฮปปี้ดีมาก อย่างวันครบรอบ 7 ปี ให้ของขวัญเป็นเสื้อผ้า มีทั้งเว้านิด โชว์หน่อย ทั้งท่อนบนท่อนล่าง ซึ่ง แกงส้ม ก็เป็นคนที่ส่งเสริมเราให้มีความมั่นใจในการแต่งตัวมาโดยตลอด ถึงอย่างนั้นเขาก็หวงถ้าใส่ชุดเว้าหน้าเว้าหลังแล้วไปไหนคนเดียว แต่ถ้ามีเขาอยู่ เขาก็โอเค .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม