วันเกิดสุดพิเศษ! นุนิว ชวรินทร์ ปล่อยซิงเกิล “Magic Moment” ตอบแทนความรักแฟนคลับ

วันเกิดสุดพิเศษอายุครบ 23 ปี ของนักแสดงสุดคิ้วต์ นุนิว ชวรินทร์ เจ้าของรางวัล “ขวัญใจมหาชน” ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 เต็มไปด้วยความสุข ความอิ่มใจ และพลังใจที่ดี ทั้งจากแฟนคลับที่ส่งคำอวยพรมาให้ในรูปแบบต่าง ๆ เสมอ ในทุกปีของวันเกิด ไม่ใช่แค่แฟน ๆ ที่คอยซัพพอร์ตกันในทุกโมเมนต์ แต่วันสำคัญ ในวันเกิดปีนี้ นุนิว ก็ยังเตรียมเพลงพิเศษ ที่ทำเพื่อตอบแทนแฟนคลับ ในเพลง “Magic Moment” และปล่อยออกมาให้ได้ฟังครั้งแรกในวันเกิดของ นุนิว ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงสุดพิเศษเพื่อคนพิเศษของ นุนิว โดยเฉพาะ


สำหรับเพลงนี้จะบอกเล่าถึง ความพิเศษของทุกช่วงเวลาในชีวิต เปรียบเทียบว่าในทุกวันไม่ต้องการอะไรมากมาย มีแค่เธอกับฉัน ทุกอย่างก็จะเป็น Magic moment ที่เป็นเวลาพิเศษ เปรียบเสมือนนุนิวกับแฟนคลับ ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อมีแฟนคลับอยู่รอบข้าง คอยให้กำลังใจเสมอในทุกก้าวเดิน ก็ถือว่าเป็น Magic moment สำหรับนุนิวและแฟนคลับแล้ว

ทั้งนี้ นุนิว ยังออกมาเผยความในใจถึงซิงเกิลนี้ ผ่านแพลตฟอร์มเอ็กซ์ (X) ว่า “Magic Moment Special Single ของนุมาแล้วว ชอบมั้ยค้าบ เพราะมั้ยย ขอมอบเพลงนี้ให้ทุกคนเลยน้า แค่มีทุกคนก็ไม่ต้องการอะไรแค่นี้ก็เป็น Magic Moment ในชีวิตนุแล้ว ขอบคุณทุกคนทั้งนานานุ ซนซน หม่ามี๊ซันไชน์ แฟนเพลงทุกท่านเลยนะค้าบที่สนับสนุน ขอบคุณทีมงานทุกคนด้วยนะค้าบที่ทำเพลงพิเศษนี้ให้นุ น่ารักมั่ก ๆ หวังว่าทุกคนฟังเพลงนี้แล้วจะมีความสุขน้า ฝากแชร์ให้นุด้วยน้า อยากให้ฟังเยอะ ๆ เยิฟ ๆ นะครับ ปล.ใครมีบัตรคอนอย่าลืมฟังอย่าลืมร้องเพลงนี้กันด้วยน้า #MagicMomentMV #สุขสันต์วันเกิดนะนุนิว” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม