นุนิว ยอมรับเครียด-กดดัน คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ด้าน ซี เป็นห่วง พร้อมให้กำลังใจ “หนูเก่งทำได้อยู่แล้ว”

ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงทั้งในไทยและต่างประเทศมาก็เยอะ แต่ลูกชายแห่งชาติ เจ้าของรางวัล “ขวัญใจมหาชน” ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 อย่าง “นุนิว ชวรินทร์” ก็ออกปากบ่นหนักว่าเครียดและกดดันมาก เพราะเหลือเวลาซ้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในชีวิตกับ “NuNew 1st Concert DREAM CATCHER“ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 – 11 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


โดย นุนิว เปิดใจยอมรับว่าคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่จะถึงนี้ ทำเอาเครียดและกดดันมาก เพราะเหลือเวลาเข้าห้องซ้อมอีกไม่ถึงเดือน ออกปากตื่นเต้นและกังวลไปหมด เพราะอยากจะทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ร้อง เต้น เล่นครบ เพราะมีโชว์หลากหลายแนว ซึ่งตอนนี้ก็ซ้อมไปเยอะแล้ว แอบแย้มว่าเพลงเยอะมาก เกือบ 30 เพลงได้ และแขกรับเชิญที่จะมาร่วมสร้างสีสีนบนเวทีบอกได้คำเดียวว่าน่าทึ่งมาก

ส่วนทางหนุ่ม ซี พฤกษ์ ก็ยอมรับว่าเป็นห่วงหนูนุนิว เพราะไม่อยากให้เครียดกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่รู้ว่านุนิวเป็นคนเก่งและตั้งใจมากอยู่แล้ว ก่อนบอกจะซัพพอร์ตเต็มที่อย่างแน่นอน


นอกจากนี้ทั้ง ซี-นุนิว ก็ยังมีผลงานแสดงใหม่คู่กันกับซีรีส์ “ข้ามฟ้าเคียงเธอ The Next Prince Series” แต่ครั้งนี้ นุนิว พลิกบทบาทสลัดภาพใสแบ๊วให้แฟน ๆ ได้เห็น รับรองทุกคนจะอึ้งแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 204 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม