“ชาย ชาตโยดม” กดดัน! เสียบแทน “กบ ทรงสิทธิ์” ในฟ้าจรดทรายฯ เผย “วิกกี้ สุนิสา” ยังเศร้า หลังสูญเสียพ่อ

ทำเอาถึงกับขอบ่นขำ ๆ ผ่านสื่อกันเลย สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “ชาย ชาตโยดม” เจ้าของรางวัล “นักแสดงชายแห่งปี” ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024 เพราะครึ่งปีที่ผ่านมายังไม่มีงานละครเลย ถ้าเทียบกับปีที่แล้ว ตนรับละครถึง 9 เรื่อง ไม่รวมแพลตฟอร์มอื่น ๆ ก่อนจะบอกรางวัลไม่ได้การันตีว่าจะมีงานเยอะ แต่ด้วยความว่างงานทำให้เจ้าตัวมีเวลาอยู่กับลูก ๆ ให้มากขึ้น


ออกปากว่ากดดัน เพราะ “ชาย” ต้องมารับบท “องค์อาเหม็ด” ในละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2024” แทน “กบ ทรงสิทธิ์” เพราะรอบการแสดงที่ต้องเลื่อนเนื่องจากพระเอกของเรื่อง ณเดชน์ คูกิมิยะ ประสบอุบัติเหตุ จนกระดูกกลางฝ่ามือนิ้วชี้ขวาหัก ทำให้ กบ ทรงสิทธิ์ ไม่ว่างใน 7 รอบการแสดง ด้าน “บอย ถกลเกียรติ” เลยโทรมาชวนให้ตนมารับบทแทน บอกเตรียมพร้อมตั้งแต่วันไปดูรอบพรีวิวแล้วว่าอยากเล่นบทนี้ แต่ก็มีแอบคิดว่าถ้าเขารีแคสติงใหม่ก็อยากไปลอง มั่นใจจะไม่ทำให้ดรอปกว่ามาตรฐานที่ กบ ทรงสิทธิ์ ทำไว้ อ้อนคนดูถ้ารอบไหนเห็น “องค์อาเหม็ด” เปลี่ยนไปไม่ต้องตกใจ

เคียงข้างคอยดูแลใจไม่ห่าง หลังภรรยา วิกกี้ สุนิสา สูญเสียคุณพ่อจากภาวะเส้นเลือดสมองแตก และล้มไปในวัย 73 ปี โดย ชาย เผยว่าภรรยาคือเสาหลักของบ้านและดูแลคุณพ่อมาตลอดโดย เฉพาะช่วงที่ติดเตียง 2 ปีหลัง เขาเลยจะรู้สึกมากเป็นพิเศษ ตอนนี้เขายังมีอาการเศร้าอยู่เป็นระยะ ตนก็จะคอยสังเกตอาการอยู่ตลอด ถ้ารู้ว่าเริ่มจะร้องไห้ก็จะเข้าไปอยู่ข้าง ๆ แต่ที่เซอร์ไพรส์สุด ๆ คือลูก ๆ ที่รับรู้ว่าแม่มีเรื่องไม่สบายใจเขาก็มาช่วยปลอบ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,800 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม