ใจสลาย! นาตาลี ภรรยา ฟลุค สูญเสียลูกคนที่ 2 เชื่อสักวันจะได้กลับมาอยู่ด้วยกัน

หัวอกคนเป็นแม่แหลกสลาย เมื่อ นาตาลี เจียรวรานนท์ ภรรยา ฟลุค เกริกพล ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่าเธอสูญเสียลูกคนที่สอง พร้อมบอกแม่ยังไม่ทันตั้งชื่อให้เลย เพิ่งเข้าใจว่าร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้ และ นาตาลี – ฟลุค ได้พาลูกสาว น้องนาตาชา ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกน้อยในท้องที่เพิ่งจากไป


โดย นาตาลี ได้โพสต์คลิปไปทำบุญ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “พวกเรามาทำบุญส่งหนูกลับไปสู่สวรรค์นะคะ หนูคงดีงามเกินไปเกินกว่าที่จะได้เกิดมาอยู่บนโลกใบนี้พวกเราจะทำบุญให้หนูเยอะเยอะหวังว่าเราจะได้คู่ควรให้หนูกลับลงมาอยู่กับพวกเราใหม่นะคะ แม่ยังไม่ทันได้ตั้งชื่อหนูเลยแต่พี่นาตาชาตั้งชื่อหนูแล้วนะ พี่นาตาชารอคอยที่จะได้เจอหนูมากพี่นาตาชาเลือกขนมที่จะมาทำบุญให้หนูเองเลยและตั้งใจมาก ๆ ที่จะช่วยจัดของถวายพระ อธิษฐาน สวดมนต์อุทิศส่วนกุศลให้หนูพี่อชิก็ส่งใจมานะคะ

ขอบคุณที่หนูเลือกเกิดมาเป็นลูกของเรานะคะ ดีใจที่เราเคยได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันหนูคงเคยได้ยินเสียงหัวใจแม่อยู่นานจำไว้ว่าหัวใจดวงนั้นจะคิดถึงหนูและรักหนูตลอดไปนะคะ ขอบคุณที่มาสอนประสบการณ์อะไรให้แม่หลายอย่าง ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าไม่มีพี่นาตาชาแม่แย่ไปแล้ว ตอนนี้ไปอยู่ในที่สว่างสดใสที่ที่เต็มไปด้วยความสุขบนฟ้านะลูกวันนึงแม่เชื่อว่าเราจะต้องได้อยู่ด้วยกันขอให้เป็นแบบแข็งแรงและอายุยืนที่สุด ถึงเรายังไม่เคยเจอกันไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่พวกเราแม่พ่อพี่นาตาชาพี่อชิรักหนูมากนะหนูคงรับรู้ได้ จะรักและคิดถึงมังกรน้อยของแม่กับพ่อ น้องลาลาของพี่นาตาชาตลอดไปค่ะ” ท่ามกลางคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจ รวมถึงส่งกำลังใจให้อย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,851 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม