จันจิ เสียใจ เจอคอมเมนต์ดูถูก “ของใช้แล้วโชว์ได้” ลั่น! ไม่อายกันบ้างเหรอ

หลังจากที่นักแสดงสาว จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เดินทางไปร่วมงานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็ได้จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ด้วยลุคส์เซ็กซี่บิกินีสีเงิน แมตช์กับกางเกงวอร์มขายาวสีเทา แต่งานนี้การแต่งตัวของเธอ กลับจะเจอชาวเน็ตบางรายทั้งชาย-หญิง เข้ามาคอมเมนต์คุกคาม จนทำให้เธอถึงขั้นออกปากว่าเสียใจ


ล่าสุดวันนี้ (3 ก.ค. 67) สาว จันจิ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าว ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “จันจิเห็นคอมเมนต์ที่จันจิไป coachella แล้วจันจิใส่บิกินีที่นั้น ซึ่งเป็นงานเพลงที่ให้อิสระทางด้านการแต่งตัว ไม่มีใคร harrasment ทางด้านคำพูด และสายตา มีแต่คนมาสนุกกับงาน แต่มีผญ. และผช. ที่คอมเมนต์ดูถูกกัน จันจิว่าเรามีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ตักเตือน สอนได้ แต่การดูถูกว่า “ของใช้แล้วโชว์ได้” จันจิไม่พูดนะคะกับผญ. ด้วยกัน มันเรื่องของเค้า เค้ากล้าใส่ เค้าดูแลตัวเองได้ จันจิอนุญาตให้คนที่บ้านพูดตักเตือนจันจิได้และไม่โกรธด้วย เพราะเค้าเลี้ยงและรักจันจิ เค้าเลยพูด แต่เจตนาของพี่ ๆ ผญ. ด้วยกันคอมเมนต์แบบนั้น จิทราบเลย ว่าเค้าไม่ได้มีเจตนาที่ดีแน่ ๆ ในส่วนของคุณผช. ที่คอมเมนต์อะไรที่ส่อ จันจิสงสัยคุณจะพูดกับผญ. รอบข้างในชีวิตแบบนี้รึเปล่า หรือสนุกแค่คอมเมนต์ จากใจนะคะ ไม่อายกันบ้างเหรอที่คอมเมนต์ harrasment แบบนั้น แล้วจิก็เข้าไปเห็นโปรไฟล์ทุกคนที่คอมเมนต์อะไรแบบนี้นะคะ

จิไม่แจ้งความ ไม่ฟ้องอะไรทั้งนั้นค่ะ แต่จิรับรู้และรู้จักทุกคน ที่คอมเมนต์ดูถูกกัน จิก็จะจำหน้าคุณคนนั้นไว้ค่ะ เผื่อสักวันนึงเราอาจจะได้เจอกันนะคะ อยากให้รับรู้ว่า การแต่งตัวไม่ได้แสดงถึงนิสัยใจคอคน ลองมารู้จักกันดูค่ะ และสำหรับใครที่เป็นห่วง และรัก และมาตักเตือนกันด้วยความหวังดี จันจิขอบคุณจากใจและน้อมรับไปปรับปรุง ในส่วนที่จิเห็นสมควรนะคะ” ทั้งนี้ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ทั้งหมดทั้งมวล หนูก็มีหัวใจ และรู้สึกเหมือนคนทั่วไปค่ะ คนรักหนู หนูดีใจมาก ๆ ใครว่าหนู หนูเสียใจค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,593 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม