ทำถึงเกิน! เปิดเบื้องหลัง MV ROCKSTAR เพลง ลิซ่า จัดเต็มโปรดักชัน ถ่ายทำในไทยทั้งหมด

หลังศิลปินสายเลือดไทยดังระดับโลก ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยเอ็มวีเพลง “Rockstar” ออกมา ก็สามารถทุบสถิติไว้มากมาย ทั้ง”MV ของศิลปินเดี่ยวที่มียอดวิวบนยูทูบ ช่วงเปิดตัว 24 ชั่วโมงแรก มากที่สุดในปี 2024” พร้อมทำลายสถิติ “MV ของศิลปินเคป๊อบที่มียอดเปิดตัวสูงสุดบนยูทูบในปี 2024” นอกจากนี้ยังได้ตำแหน่ง “วีดิโอที่มียอดวิวสูงสุดในโลกในรอบ 24 ชั่วโมงหลังจากที่ปล่อยเพลง” และ MV ที่ติดเทรนด์ฮิตอันดับ 1 ทั่วโลกทั้งในหมวดหมู่รวมทั้งหมด (Overall) และในหมวดหมู่ดนตรี (Music) อีกด้วย


งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันให้ความสนใจเกี่ยวกับ MV ROCKSTAR อย่างมาก ที่มีการถ่ายทำตามสถานที่ต่าง ๆ ในไทย ทั้งแยก “เฉลิมบุรี” บนถนนเยาวราช และโรงหนังออสการ์ รวมไปถึงใช้ทีมงาน – แดนเซอร์ไทยนับร้อยชีวิต แถมยังอัดแน่นไปด้วยความเป็นไทยที่แฝงเอาไว้มากมาย

ล่าสุด LLOUD Official ได้ออกมาเปิดเบื้องหลัง MV ROCKSTAR ให้ได้ดูกัน บอกเลยเห็นเบื้องหลังการทำแล้ว ต้องร้อง “โอ้โห” แน่นอน เพราะเบื้องหลัง MV ทั้งคน ทั้งอุปกรณ์ ทุกอย่างมันล้ำไปหมด แถมมีการเซตฉากบนถนนเยาวราช ที่ขนรถน้ำมาฉีดให้ได้บรรยากาศที่สวยงาม และเซตฉากถ่ายทำในสตูดิโอดังอย่าง “มนตรีสตูดิโอ” ด้วย รวมถึงเสื้อผ้า หน้าผม ที่บอกได้ว่าจัดเต็มไม่มีดร็อปเลยเช่นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 238 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม