นุ๊ก – ปาย ร่ายยาวความในใจถึง FC ขอบคุณพลังรักที่มอบให้ตลอด 4 ปี

เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอย สำหรับคอนเสิร์ตของคู่เฟื่อนสุดฮอต นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย. 67) ได้จัดคอนเสิร์ต 4 ปี รักนะต้าววาฬ Journey of “Love whale” ณ ห้องไดมอนด์ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การเซียร์ รังสิต งานนี้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับตบเท้าร่วมงานเพียบ ซึ่งพอหลังจบงานทั้ง นุ๊ก และ ปาย ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวความรู้สึกที่มีต่อแฟนคลับ ที่อยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนกันมาตลอด 4 ปี


โดยหนุ่ม นุ๊ก ได้โพสต์ข้อความ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ขอบคุณทุก ๆ พลังรักครับ ผ่านมา 4 ปีกว่า ย่างเข้าสู่ปีที่ 5 ที่เริ่มมีคำว่านุ๊กปาย ทุกครั้งที่นุ๊กปายไปที่ไหน ทำอะไร อุ่นใจทุกครั้ง เพราะรู้ว่าจะมีกำลังใจ มีคนมารอเสมอ ขอบคุณทุกคนหน้างานและในสตรีมไลฟ์นะครับ ตอนที่ได้ยินยอดคนนุ๊กกับปายคือ ทวนอีกรอบเลย พลังรักทุกคนยังคงอยู่ข้าง ๆ เราสองคนเสมอ ขอบคุณนะครับ

ขอบคุณ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน การเดินทางของนุ๊กและปาย ถ่ายทอดออกมาผ่านภาพวาดในงาน ของทุกอย่างในงานนี้ เราสองคนตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ตรงกับที่เรารู้สึก หวังว่าทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความรักที่นุ๊กและปายสื่อออกไปนะครับ ตอนแรกตั้งใจจะลงรูปเดียว แต่ลงหลายรูปดีกว่า ตัดใจไม่ได้ ผมใช้เวลาในการเขียนข้อความนี้นานมากนะครับ อ่านให้จบนะ จริง ๆ ผมอยากเขียนอีกยาวกว่านี้มาก ๆ แต่ก็ห่วงกลัวทุกคนจะอ่านไม่จบ ไว้ว่าง ๆ จะมาไลฟ์เล่าถึงงานให้ฟังนะครับ ท้ายสุด ในนามบอสของ TND ในส่วนข้อผิดพลาดในการจัดงานทั้งหมด นุ๊กขอน้อมรับไว้คนเดียวครับ และจะปรับปรุงแก้ใขให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมครับ ขอบคุณทุก ๆ คนอีกครั้ง รักนะครับ”


ด้าน ป๊ายปาย ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า “Journey of love whale” การเดินทางของรักนะต้าววาฬ เดินทางจนถึงวันครบรอบปีที่ 4 ของผลงานเพลงนี้ สิ่งแรกที่คิดถึง คือคนที่ทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา เขาจะเล่าเรื่องราวเพลงได้ดีกว่าใคร เลยเชิญพี่ ๆ ทุกคนมา รวมถึงเพื่อน ๆ แก๊ง Amico (ขอบคุณทุกคนที่มานะ ดีใจมากที่ทุกคนมา) แต่ละพาร์ตของช่วงแต่ละโชว์ มันก็คือโชว์ที่เป็นนุ๊กปายจริง ๆ มันคือเรื่องรางที่เคยเกิดขึ้นมา เป็นเรื่องราวที่ทุกคนคิดถึง ‘พอมองย้อนกลับไปเราสองคนเดินทางมาไกลมาก มากจนเหมือนความฝัน แต่นี่คือความจริง’

ขอบคุณ นุ๊ก ธนดล ที่ร่วมเดินทางฝันด้วยกันเสมอมา ถ้าไม่มีนุ๊ก ก็คงไม่มี ปาย ถ้าไม่มี “นุ๊กปาย”ก็คงไม่มีพี่ ๆ แฟนคลับ ขอบคุณทีมงาน TND RICH ที่อยู่เบื้องหลังการจัดงานนี้ โดยทุก ๆ กระบวนการ ผ่านการตัดสินใจของนุ๊กปายทั้งหมด แผนงาน การเตรียมโชว์ การวางสคริปต์งาน *หากผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะครับ ขอบคุณแฟนคลับ ที่ยังคงรักและศรัทธา ในทุก ๆ ผลงานของนุ๊กปาย คุณทุกคนยังคงเป็น รอยยิ้มให้กับปายเสมอ หลังเธอหนึ่งก้าวมีฉันเสมอ เดี๋ยวนั่งกินหมูกระทะรอ รักนะ รักเสมอเลย ที่เคยบอกว่าไม่อยากให้เธออายใครอ่ะ เราพูดจริงนะ และยังคงทำแบบนั้นไปเรื่อย ๆ เพราะเราอยากให้เธอภูมิใจ ดูเหมือนเป็นเด็กเอาแต่ใจ แต่จริงใจมาก ๆ เลยนะ 30.06.2024” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 62 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม