ต้าวหยอง ภูมิใจ ซื้อรถใหม่เฉียดล้านให้ตัวเอง อายุ 19 ปี เป็นเสาหลักครอบครัวได้

ซื้อรถหรูราคาเฉียดล้านให้เป็นของขวัญกับตัวเอง สำหรับแดนเซอร์เอวหวาน 4G “ต้าวหยอง ยุคลเดช” หรือ “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์” ที่เมื่อปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ถอยรถหรูคันใหม่ป้ายแดงรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวในปี 2024 สีดำด้าน คันแรกของประเทศไทย


ล่าสุดหนุ่ม ต้าวหยอง เปิดใจกับไนน์เอนเตอร์เทนว่า ปกติไปไหนมาไหนกับ พ่อเอ๊ะ ภักดี หัวหน้าคณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ตลอด แต่ไม่นานมานี้ อยู่ ๆ พ่อเอ๊ะ ก็แนะนำให้ตนซื้อรถเป็นของตัวเอง และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสมรรถนะของรถแต่ละยี่ห้อ ทำให้ตนคิดในใจว่า “พ่อเอ๊ะไม่อยากให้ไปไหนด้วยแล้วเหรอ” แต่ก็ไม่ถึงขั้นน้อยใจ จนวันหนึ่งพ่อเอ๊ะเอารถไปศูนย์ ซึ่งตนไปด้วย และไปเจอรถคันที่ถูกใจ เพราะช่วงหน้ารถและท้ายรถสวยถูกใจและเป็นสีดำด้าน สีพิเศษด้วย บวกกับตนก็ขับรถเป็นอยู่แล้ว มีใบขับขี่ จึงตัดสินใจควักเงินซื้อไป ถึงแม้วินาทีที่ซื้อจะรู้สึกใจหาย เพราะเงินหายวับไปกับตาเกือบล้าน แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เอามาใช้ในการทำงาน ใช้เดินทางไปหาคุณแม่ที่ จ.ขอนแก่น อีกอย่างไม่คิดว่าเงินที่ซื้อเป็นเงินของตัวเอง เพราะมันเป็นเงินของแฟน ๆ ที่ให้มา รถคันนี้จึงเป็นของทุกคน ที่ตนจะได้ใช้ขับไปทำงาน เพื่อเจอแฟน ๆ

หนุ่ม ต้าวหยอง ยังเล่าว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ก็ได้เปิดประสบการณ์ขับรถจากขอนแก่นเข้ากรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก มาพร้อมกับคุณแม่และน้องชาย ได้พาไปเที่ยวทะเลด้วย ได้เห็นรอยยิ้มของน้องชายมีความสุข ตนก็ดีใจ แม้ตัวเองจะอายุแค่ 19 ปี แต่สามารถเป็นเสาหลัก เลี้ยงดูและให้ความสุขกับคนในครอบครัวได้ จากนี้ตนคิดไว้เสมอว่าจะทำยังไงก็ได้ให้คนในครอบครัวอยู่อย่างสบาย แม้จะต้องทำงานหนัก แต่ตนก็จะหาเวลาพักผ่อน เล่นเกมคลายเครียด และตั้งใจทำเดินหน้างานหาเงินต่อ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 287 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม