ลิซ่า โพสต์ขอบคุณที่อดทนรอ แย้ม “ROCKSTAR” แค่เริ่มต้น มีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ

หลังศิลปินสายเลือดไทยดังระดับโลก ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยเอ็มวีเพลง “Rockstar” ออกมา เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ถือเป็นเพลงแรกของค่าย LLOUD ซึ่งในเอ็มวีมีการถ่ายทำตามสถานที่ต่าง ๆ ในไทย ทั้งเยาวราชและโรงหนังออสการ์ รวมไปถึงใช้ทีมงาน-แดนเซอร์ไทยนับร้อยชีวิต แถมยังอัดแน่นไปด้วยความเป็นไทยที่แฝงเอาไว้มากมาย หลังปล่อยเพลงเพียง 2 วัน ยอดผู้ชมทะลุ 46 ล้านวิวแล้ว


ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (30 มิ.ย. 67) ลิซ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความที่แปลเป็นไทยว่า “ฉันตื่นเต้นมาก ที่ในที่สุดก็ได้แชร์ซิงเกิลใหม่อย่าง ROCKSTAR ให้ทุกคนได้ฟัง ฉันซุ่มทำโปรเจ็กต์นี้มาสักพักแล้ว และสนุกมาก ๆ ตอนที่เตรียมตัวทำผลงานนี้ ขอบคุณทุกคนที่อดทนรอ และฉันมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ฉลองความสำเร็จของโปรเจกต์นี้กับทุก ๆ คน

ขอบคุณทีมงานจาก @rcarecords และ @wearelloud ที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ขอบคุณ Lilies ลิลลี่ (ชื่อแฟนคลับของลิซ่า) ที่มอบความรักและคอยสนับสนุนอยู่เสมอ เป็นเวลา 3 ปีแล้ว ตั้งแต่ซิลเกิลโซโลล่าสุด หวังว่าทุกคนจะสนุกกับยุคของ ROCKSTAR ให้มากเหมือนกับฉัน ปล. นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น! ยังมีอีกหลายอย่างที่จะตามมา เพราะฉะนั้นรอติดตามชมกันได้เลย จุ๊บ ๆ ลิซ่า” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่งของ ลิซ่า กันแบบรัว ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม