เกรท ยินดี หมออร อดีตคนรัก เป็นว่าที่เจ้าสาว รับ แมท มาปรึกษาเรื่องความรัก ยันคำเดิมตอนนี้ยังโสด

เอ่ยปากยินดีด้วยใจจริง หลังอดีตคนรักเก่ามีข่าวดี สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม เกรท วรินทร ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ยินดี หมออร หรือ แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญในการปลูกผม ที่เพิ่งถูกคุกเข่าไปหมาด ๆ ล่าสุดวันนี้ (27 มิ.ย. 67) หนุ่ม เกรท เปิดใจว่า รู้สึกยินดีมาก ๆ เพราะรู้จักทั้งคู่อยู่แล้ว ตอนนั้นหลังจากเลิกรากันยังคงเหลือความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด อีกฝ่ายไม่ได้ทักมาบอกก่อน ตนก็มารู้พร้อมกับทุกคนที่เห็นโพสต์ในอินสตาแกรม ถ้าหากฝ่ายหญิงเชิญไปแสดงความยินดีในงานวิวาห์ ถ้าว่างตนก็ยินดีไป มองว่าเรายังคงเหลือมิตรภาพที่ดีต่อกันอยู่เสมอ


ส่วนน้องสาวคนสนิทอย่าง แมท ภีรนีย์ ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงาน หนุ่ม เกรท เผยตนก็รู้สึกดีใจ เพราะแมทเป็นคนที่น่ารัก ก่อนหน้านี้ตนพอรู้ข่าวมาบ้างว่าแมทมีความรัก แอบไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย ๆ แต่ไม่ได้รู้ลึกว่าฝ่ายชายเป็นใคร ซึ่ง แมท จะคอยมาปรึกษาอยู่บ่อย ๆ เหมือนตนก็เห็นการเติบโตของอีกฝ่ายมาโดยตลอด พอแมทมีข่าวดีจึงรู้สึกยินดีไปด้วย

สำหรับความรักของตัวเอง หนุ่ม เกรท ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าตอนนี้โสดมาก ยังไม่รู้สึกเบื่อชีวิตโสด แค่มีแมวก็พอแล้ว ก่อนหน้านี้พ่อแม่ก็เคยถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน เมื่อไหร่จะแต่งงาน แต่เค้าก็เลิกถามไปแล้ว อายุตอนนี้ใกล้จะเข้าเลขสี่เต็มที แต่หนุ่ม เกรท ก็บอกว่าเลขสี่แล้วไงตนก็ไม่รีบอยู่ดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 422 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม