อิ้งค์ วรันธร รับกดดัน เสียงประกาศรถไฟฟ้า แจงไม่คิดแทนที่ รัดเกล้า อามระดิษ เผยไม่เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ

เรียกว่าเจอง่าย ๆ ได้ทุกที่แล้ว สำหรับนักร้องเสียงใส อิ้งค์ วรันธร เพราะไม่ว่าจะป้ายโฆษณาทั้งบนถนนและทางด่วน ล่าสุดบนรถไฟฟ้าก็มีแล้ว เป็นภาพติดบนขบวนรถและเสียงประกาศ ซึ่งจะมีอยู่แค่ 2 ขบวน โดย อิ้งค์ เล่าว่า เป็นการทักทายเพื่อนไปทำงานทุกวัน การทำงานครั้งนี้ยอมรับว่ากดดันอยู่เหมือนกัน เพราะตนก็ฟังเสียงพี่ รัดเกล้า อามระดิษ ตลอด ตอนลงเสียงถือว่าต่างจากการร้องเพลง เพราะต้องลงเสียงด้วยบทเป็นปึกหนาและมีเป็นทางการ แต่ก็ใส่ความเป็นตัวเองลงไปด้วย ให้สนุกสนานมากขึ้น ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจ จะเก็บไว้โม้ตอนแก่ว่ามีเสียงบนรถไฟฟ้า และเก็บไว้ในความทรงจำ ฟีดแบกจากแฟน ๆ ก็จะรีบไปขึ้นกันใหญ่ และเฝ้ารอนาน หลายคนเข้าใจผิดว่ามาแทนเสียง พี่รัดเกล้า หรือเปล่า เพราะหลายคนก็รักเสียงพี่เขาเช่นเดียวกับตน แต่ก็มีคนไปแก้ข่าวให้แล้วว่าเป็นแค่ 2 ขบวน และชั่วคราวแค่ 3 เดือนเท่านั้น


ส่วนคอนเสิร์ต “Ink Waruntorn ‘Close Up’ Concert” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2024 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สาว อิงค์ เผยว่าตอนแรกพยายามไม่เครียดกับคนดูพันนิด ๆ จำนวน 5 รอบ แต่พอใกล้วันมันก็ตื่นเต้นมาก ๆ เพราะอยากให้ทุกคนได้สิ่งที่ดีกลับไป หลายคนสงสัยทำไมต้องจัดถึง 5 รอบ? ซึ่งค่ายก็อยากให้จัดใหญ่ ๆ ครั้งเดียวไปเลย แต่พอมาคิดว่าไม่ค่อยมีคอนเสิร์ตที่อบอุ่นเลย และต้องสื่อสารกับคนดู จึงคิดจะทำที่โรงละคร และจัดไปถึง 5 รอบการแสดง และเรื่องเสียงตอนนี้ตนก็ดูแลมากขึ้นเป็นพิเศษ เซฟเสียงเวลาซ้อม เพื่อให้ได้โชว์นานขึ้น เพราะต้องโชว์ 5 วันติด

ทั้งนี้ยังได้อัปเดตเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่รู้จักกันมานาน ว่าตอนนี้ก็เรื่อย ๆ เป็นความรักที่ healthy ซัพพอร์ตกันไปกันมา ไม่ได้อินเลิฟมากมาย ถึงช่วงซ้อมคอนเสิร์ตจะไม่ได้มาส่ง หรือส่งอาหารมาให้ แต่เขาก็คอยให้กำลังใจและเติมเต็มอยู่เสมอ มีอะไรที่เครียดก็คุยได้ ส่วนการเปิดตัวยังไม่ได้นึกถึงเรื่องนั้นเลย แฟนคลับก็มีคนแซวตลอด เห็นจากเพลงใหม่ พบรักกับซีนที่ซบไหล่พระเอก แฟนคลับก็บอกว่าไม่เชื่อว่าจะเปิดตัว เป็นแค่การโปรโมต ซึ่งเขาก็เดาถูกว่า เพราะถ้าเป็นตนไม่น่าจะเปิดตัว หลายคนยังแซวว่าตอนนี้คงจะไม่ได้ฟังเพลงอกหักจาก อิ้งค์ แล้ว ก่อนจะออกตัวว่าเพลงอกหักมีเยอะมาก ลองไปย้อนฟังดู แต่ก็ไม่แน่อาจจะมีมาให้ฟังอีกก็ได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 765 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม