เบียร์ เดอะวอยซ์ สุดทน! ซัดกลับชาวเน็ต หลังโดนด่าว่าป่วย

ทำเอานักร้องสาวสุดแซ่บ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ถึงกับทนไม่ไหว! หลังโดนชาวเน็ตรายหนึ่งตามแซะไม่เลิก ขยันเข้ามาคอมเมนต์กล่าวหาว่าเธอนั้นป่วย แถมยังบอกว่าสาว เบียร์ น่าสงสาร คนรอบไม่เตือนให้ไปหาหมอบ้างเหรอ


งานนี้สาว เบียร์ ขอสวนกลับ ด้วยการแคปภาพโปรไฟล์ พร้อมแคปข้อความที่ชาวเน็ตรายดังกล่าวที่กล่าวหาเธอ เอามาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว และแนบแคปชันว่า “ถ้าแค่ตอบโต้ชาวเน็ตเบา ๆ แล้วหาว่าป่วย งี้ชาวเน็ตไม่ป่วยกว่าเบียร์อีกเหรอ นี่ลองเข้าไปส่องมา ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวกันด้วยซ้ำ คนนี้เค้าเมนต์ว่าเบียร์ไม่หยุดเลยค่ะ ไม่รู้ไปทำอะไรให้ เบียร์คิดว่าคนรอบข้างเค้าต่างหากค่ะ ที่ควรจะเตือนว่า ไม่ให้ไปว่าใครป่วยซี้ซั้ว มันไม่ใช่หน้าที่ของคนธรรมดา ๆ แพทย์ก็ไม่ใช่ นักจิตวิทยายังไม่กล้าไปว่าใครป่วยซี้ซั้วแบบนี้ด้วยซ้ำ รบกวนคนรอบข้างเตือนนางทีค่ะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ บางคนก็แปลกไม่ชอบเขาแต่ตามติดชีวิตเขา , ใครป่วยกันแน่ งงเนาะน้องเบียร์ , ผมว่าอย่าไปให้ความสนใจกับเค้าเลย น่าจะหิวแสง , คุณเบียร์เก่ง มีดีสุดยอดดีกว่าคนอื่นมาก ๆ ครับ ถึงจะมีคนอิจฉา มาตามด่าได้ ปล่อยวางไป ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม