แจง ภรรยา แจ๊ส ไม่สะดวกตอบ ปมพี่ชาย ข่มขู่-คุกคามไม่เลิก ตร. ดูแลคดี เผยกำลังตรวจสอบพิกัด พร้อมส่งสายตรวจดูแลครอบครัว

กลายเป็นสงครามพี่น้องไม่จบสิ้น สำหรับ แจง ปุณณาสา ภรรยานักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น ที่เคยโดนพี่ชาย ก่อเหตุลักทรัพย์สินในบ้านของ แจ๊ส อีกทั้งยังสืบพบว่าเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังของการดิสเครดิต แจ๊ส อยู่บ่อยครั้ง จนต้องมีการใช้กฎหมายเข้ามาจัดการ ก่อนที่จะอย่างจะเงียบไป เพราะอีกฝ่ายหลบหนีคดีไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน


ต่อมาพี่ชายแจง กลับมาไทย และก่อกวน แถมตามรังควานไม่เลิก โพสต์รูปยืนอยู่หน้าร้านและหน้าบ้านของ แจง-แจ๊ส พร้อมข้อความข่มขู่ว่า “มาอวยพรร้านใหม่มึX เสียดายไม่เจอกันนะ ใกล้กันละมึX ท้าอีกนะมึX ไอนักเลง 191 เร็ว ๆ นะXรออยู่ทั้งสองผัวเมีย คำพูดมึXยังเหมือนเดิมอยู่ใช่มั้ยมึXจำคำXไว้นะสักวันมึxจะต้องเจอXแบบไม่มีใครช่วยพวกมึXได้หลังจากนี้ไม่เกินสามเดือน งานที่มึXไปทำจะมีที่ปลอดสัญญาณที่อัปทีรันทดมึXจำกXไว้ ถ้าXไม่เจอเจ๊ต้องมีคนรับเคราะห์แทนบอกได้คำเดียว ไอต่อคืนนี้Xจะเข้าไปหามึXที่บ้าน” จน แจง ทนไม่ไหว วอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส พร้อมให้ค่าพาไปส่งตำรวจ 100,000 บาท

ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงหา แจง ก็ได้เผยสั้น ๆ ว่า “วันนี้แจงไม่สะดวกเลย ขอรวบรวมหลักฐานก่อนนะคะ เดี๋ยววันไหนพร้อม ให้สัมภาษณ์แน่นอน”


ทั้งนี้ตำรวจที่ดูแลเรื่องคดี พันตำรวจเอก กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี เผยว่า “คดีของ แจง ที่แจ้งความพี่ชายนั้น คดีหลักมีอยู่แล้วคือแจ้งข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งอยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน ที่ผ่านมาพี่ชายแจงหนีออกนอกประเทศ เลยยังตามตัวมาดำเนินคดีไม่ได้ แต่ล่าสุดแจงโทรมาแจ้งแล้วว่าเขากลับมาไทย กำลังดำเนินการตรวจสอบพิกัด ส่วนบ้านแจง-แจ๊ส มีการจัดตำรวจสายตรวจไปดูแลอยู่ตลอด” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม