ศร สินชัย ไม่ไปต่อ โบกมือลาค่าย “ไหทองคำ” ผันตัวเป็นนักร้องอิสระ

ตัดสินใจแยกย้ายกันไปเติบโตอีกครั้ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ศร สินชัย หลังใช้นามสกุล “ไหทองคำ” มาครบสัญญา 1 ปี ตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ผันตัวออกมาเป็นศิลปินอิสระแล้วเรียบร้อย ซึ่งระหว่างที่อยู่ค่ายไหทองคำ หนุ่ม ศร สินชัย ได้มีผลงานเพลง 2 ซิงเกิล อย่าง แก่งเลิงจานสังหารใจ และ ส่องเฟซเมียเก่า


โดยหนุ่ม ศร สินชัย ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “1ปี ผ่านไป เร็วเหมือนกันนะเนี่ย ถึงตัวจะหมดสัญญาแต่ความเป็นพี่น้องผม “ศร สินชัย” และนายห้าง “ประจักษ์ชัย” ยังอบอุ่นเสมอ และแล้วก็มาถึงวันนี้ วันที่ต้องแยกกันในด้านการทำงาน ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ผมดีใจมาก ๆ ครับที่ได้มาเป็นครอบครัวไหทองคำ ได้มาใช้นามสกุลไหทองคำ ขอบพระคุณที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ที่ดูแลอย่างดี #ขอบพระคุณ ค่ายไหทองคำ นายห้างพี่ประจักษ์ชัยไหทองคำ ซ้อพี่แอนนาไหทองคำ น้องออมสิน น้องนิลจา น้องฝน พี่ติ๋ง ที่ดูแลอย่างดี ผมดีใจมาก ๆ ครับที่ได้ร่วมงานกับทางไหทองคำ #ไหทองคำมีแต่คำว่าจัดใหญ่ เล่นใหญ่ จัดหนัก และทุ่มเทมาก ๆ กับผลงานของผม ทั้ง 2 ผลงาน

#1 แก่งเลิงจานสังหารใจ เป็นกลอนลำที่มาแรงที่สุดของปีฝ่ายชายก็ว่าได้ เป็นกลอนลำที่ดังมาก ๆ ใน หมอลำ รถแห่ เป็นกลอนลำที่ยิ่งใหญ่อลังการ เป็นกลอนลำที่หมอลำคณะใหญ่นำไปร้อง ทำโชว์ ทุกคณะ และเป็นกลอนลำที่สื่อมวลชน รายการทีวีให้ความสนใจมาก ๆ ในกลอนลำนี้ที่ชื่อว่า แก่งเลิงจานสังหารใจ ขับร้องโดยผม ศร สินชัย


#2 ส่องเฟซเมียเก่า เป็นผลงานชิ้นที่ 2 ของผมที่ได้ทำงานร่วมกันกับทางค่ายไหทองคำ เพลงที่สองก็ไม่ได้น้อยหน้าจากเพลงแรก ไหทองคำสะอย่าง เล่นใหญ่ จัดหนัก ตามเคย อันไหนมีกระแสคว้าตัวมาทันที จนได้ทีม โปรดักชันใหญ่ จากทีมคนสร้าง สัปเหร่อ ภาพยนตร์มาแรงแห่งปี ที่กวาดรายได้เกือบ 1000 ล้านบาท มาถ่ายทำให้กับผม ‘ศร สินชัย’ ในเพลง ‘ส่องเฟซเมียเก่า’

ไม่มีคำไหนจริง ๆ ที่จะมอบให้กับทางค่ายไหทองคำ นายห้างประจักษ์ชัย ซ้อแอนนา นอกจากคำว่า ขอบพระคุณมาก ๆ ครับผม ขอบพระคุณจริง ๆ ครับผม ที่ได้ทำงาน ร่วมงาน รังสรรค์ผลงานด้วยกัน บ้านหลังนี้อบอุ่นมาก ๆ ครับผม อบอุ่นจริง ๆ น้อง ๆ ศิลปิน น้อง ๆ พี่ ๆ ทีมงานทุกคน ทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลัง ต้อนรับดีมาก ๆ ทำงานกันแบบมืออาชีพมาก ๆ ขอบพระคุณที่ดูแลอย่างดีครับผม ขอบพระคุณอาจารย์/ครู ของผม ท่านอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม ที่เต็มที่กับลูกศิษย์ ที่ดูแลผลงานด้านดนตรีให้ผมตั้งแต่อัลบั้มแรก ‘มักคนอ้วน’ จนถึงปัจจุบัน ถือว่าเป็นครู/อาจารย์ คู่บุญของผมก็ว่าได้ ขอบพระคุณท่านอาจารย์สวัสดิ์ สารคาม มาก ๆ ครับผม” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 39 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม