กลัฟ ไม่นอยด์ ช่องไม่ขึ้นชื่อในงานกีฬาสี ให้กำลังใจ จีน่า โดนแอนตี้แฟนถล่มยับ

ก่อนหน้านี้ผู้จัดงาน “ดวงใจเทวพรหม Sports Day” ออกมาชี้แจง พร้อมขอโทษพระเอกหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ถึงข้อผิดพลาดทางเทคนิคระบบภาพในงานดังกล่าวที่ไม่มีการจับภาพและขึ้นชื่อหนุ่ม กลัฟ จนแฟน ๆ เกิดความไม่พอใจและเรียกร้องให้ออกมาชี้แจง


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (12 มิ.ย. 67) หนุ่ม กลัฟ ได้มาร่วมงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ประจำปี 2024” ก็ได้เปิดใจว่า วันงานกีฬาสีก็ตามคลิปที่ทุกคนเห็น เกิดการผิดคิวขึ้นนิดหน่อย ในคลิปทุกคนจะเห็นรีแอกชันอาจจะงง ๆ เกิดการผิดคิวขึ้นหน้างาน มันเป็นจังหวะถึงคิวเราหัน ก็เอ๊ะ ทำไมบนจอไม่มีชื่อเรา ไม่มีรูปเราขึ้น คิดว่าหรือเราผิดคิวเลยหันไปใหม่แล้วหันกลับมา จนน้องไมกี้เรียก เราก็เดินไปงง ๆ ถามว่านอยด์มั้ย? เข้าใจแล้วกัน รู้สึกว่างานในรูปแบบนี้ที่เป็นไลฟ์สตรีมมิ่งด้วย ไม่มีใครอยากให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้ เข้าใจได้ในจุดนี้ เพราะพี่ ๆ ทีมงานเขาน่าจะแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าตอนนั้นได้ดีที่สุดแล้ว มีโอกาสได้คุยกับพี่ ๆ เราก็ไม่ได้ติด ใจอะไรตรงนี้

ไม่ได้นอยด์ มันเป็นจังหวะที่สีอื่นกำลังทำกิจกรรมอะไรสักอย่างอยู่ เราก็ว่าง และด้วยความที่เราใช้แรงมาทั้งวัน พอไปนั่งเฉย ๆ แอร์เย็น ก็ง่วง ไหน ๆ ก็กินน้ำแล้ว เลยโยนขวดเล่น โมเมนต์ตอนนั้นง่วงแค่นั้นเลย เพราะใช้แรงตั้งแต่เช้าด้วย เจอแอร์ จังหวะนั่งพักก็เลยอ่อม จริง ๆ มันเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้น ถ้านำจุดนี้ไปปรับปรุงแก้ไขก็เป็นผลดีในงานต่อไปด้วย คิดว่ามันแอบมีผลดีอยู่เหมือนกัน


ส่วนดรามาที่เกิดขึ้นกับคู่จิ้นอย่างสาว จีน่า-ญีนา ซาลาส จนเกิด #Respectgina หนุ่ม กลัฟ เผยค่อนข้างเข้าใจ เพราะเคยมีประสบการณ์ หรือเคยโดยพวกแอนตี้แฟนมาบ้างแล้ว เป็นใคร ๆ ก็นอยด์ ตัวผมโดนเองผมก็นอยด์ ซึ่งเราคุยกับน้องแล้ว คิดว่าเราควรให้กำลังใจกับน้องดีกว่า เพราะไม่ควรมีใครที่ต้องเจอแบบนี้ แต่คิดว่าน้องเป็นคนเก่งและจัดการอารมณ์ตนเองได้ดี

แฟนคลับซัพพอร์ตให้กำลังใจเรา ทำโปรเจกต์หลายจุดปิดยูเนียนมอลล์เลย และยังมีที่ไทม์สแควร์ด้วยก็ไม่เชิงปิด ไม่ขนาดนั้น ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตและทุก ๆ กำลังใจที่พี่ ๆ มีให้ เห็นทุก ๆ โปรเจกต์ ขอบคุณมาก ๆ หวังว่าจะซัพพอร์ตกันไปนาน ๆ ใจชื้นขึ้น รู้สึกว่าพี่ ๆ แฟนคลับน่ารัก พี่ ๆ เขาสม่ำเสมอตลอด ตนก็รู้สึกดีใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 237 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม