เจฟ ซาเตอร์ ห่วงความรู้สึก ไบร์ท วชิรวิชญ์ เจอดรามาร้องเพี้ยน เชื่อทุกคนมีเวอร์ชันที่ดีที่สุดของตัวเอง

นักร้องเสียงดี เจฟ ซาเตอร์ ที่เมื่อวานนี้ (12 มิ.ย. 67) สามารถคว้ารางวัล “ศิลปินเดี่ยวแห่งปี” จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด ประจำปี 2024” โดยหนุ่ม เจฟ ได้พูดถึงความภูมิใจของรางวัลนี้ว่า “ย้อนกลับไปตอนที่ทำเพลงด้วยตัวเองทุกอย่าง เพราะไม่มีเงิน ขอบคุณตัวเองที่ไม่หยุดฝัน อยากฝากให้คนรุ่นใหม่ค้นหาตัวเองให้เจอ” นอกจากนี้ยังได้เปิดใจถึงดรามา ไบร์ท วชิรวิชญ์ ร้องเพลงเพี้ยน ในคอนเสิร์ต “The Kingdoms Concert” ที่มี 4 ศิลปินหนุ่มอย่าง นน ธนนท์, เดอะทอย, เจฟ ซาเตอร์ และ ไบรท์ วชิรวิชญ์ ขึ้นจับไมค์ร้องเพลงบนเวทีเดียวกัน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา


โดยหนุ่ม เจฟ เผยว่า เหตุการณ์ในวันนั้นมันมีองค์ประกอบหลายอย่าง ที่อยู่ดี ๆ ก็เกิดขึ้น ทั้งอินเอียร์มีปัญหา มันมีปัญหาทางเทคนิคเกิดขึ้นหลายอย่าง ไบร์ท เป็นคนที่พยายามมาก ยืนยันว่าไบร์ทไม่ได้อ่อนซ้อม วันแรกที่เจอกระแส ไบรท์ก็เครียด บอกเสมอว่าจะทำให้ดีขึ้น วันที่สองร้องดีขึ้น และมีปรึกษาอยู่ตลอด ซึ่งเจฟในฐานะเจ้าของเพลงนั้น เชื่อว่าทุกคนมีเวอร์ชันที่ดีที่สุดของตัวเอง จากกระแสดรามา รู้สึกเป็นห่วงไบรท์ แต่เชื่อว่าผ่านไปได้ มองตาแล้วก็เข้าใจกัน ออกปากตนก็ลืมเนื้อประจำ ทุกคนมีความตื่นเต้นในตัว

ถ้าถามว่า 4 คนจะมีรวมตัวอีกมั้ย? ต้องถามทอยว่าจะออกถ้ำอีกทีตอนไหน ตอนที่ทอยพูดบนเวที ว่าคิดจะหยุดร้องเพลง ตนก็บอกว่าอย่าหยุดร้องเพลง เพราะทอยเป็นนักร้องที่ดีมากจริง ๆ ตอนนี้ยังย้ำตลอด จนทอยจะกลับมาทำเพลงแล้ว


ส่วนกระแสจิ้นกับหนุ่ม นนท์ ด้าน เจฟ เผยว่าไม่รู้ว่าจิ้น เวลาอยู่ด้วยกันคอยรับส่งมุกกัน ตอนอยู่ด้วยกันรู้สึกเซฟ และได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อน ยืนยันไม่มีเคลิ้ม แต่เวลาส่งมุกก็รับส่งได้ เพราะชอบเล่นมุกกัน และเป็นคนมีเซ้นต์ใกล้ ๆ กัน เกิดกระแสจิ้น ไม่ได้ปรึกษาว่าจะทำไงต่อ แต่ก็ยังคงความธรรมชาติต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม