อิงฟ้า เข้าใจ บอสณวัฒน์ เหตุให้พักงานละคร เผยรอยสักแรกในชีวิต ไว้เตือนใจให้ลุกสู้ต่อ

โล่งใจสอบผ่านละครเรื่องแรกในชีวิต สำหรับนักแสดงสาว อิงฟ้า วราหะ ดีกรีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กับละคร “บางกอกคณิกา” ที่กระแสดีจนถึงขั้นแฟนอินเตอร์เรียก แม่กุหลาบ ยอมรับกดดันและเครียดตอนถ่ายทำ เพราะคาดหวังอยากทำผลงานออกมาให้ดีและไม่ถูกแซะ ส่วนแฟนคลับซัพพอร์ตกันอยู่แล้วตนก็เก็บมาเป็นกำลังใจ แต่คอมเมนต์เชิงลบหรือวิจารณ์ ตนก็น้อมรับเพราะไม่ได้อยากได้ยินแค่คำอวย ต้องเก็บคำติชมมาพัฒนาตัวเองต่อไปด้วย


ส่วนที่ บอสณวัฒน์ ออกมาประกาศงดรับงานแสดงในช่วงนี้ ตนเข้าใจไม่อยากให้ตัวละครหรือบทบาทจางหายไปเร็ว เลยต้องเว้นระยะเพื่อให้ตัวละครเรื่องนั้น ๆ เป็นที่จดจำ ซึ่งตนก็เห็นด้วยเพราะการรับงานทั้งตนและบริษัทพูดคุยร่วมกันถึงจะตกลงรับ ตอนนี้งานแสดงยังมีอีก 2 เรื่องที่รับไว้ ก็คงได้ติดตามหลังจากนี้อีกพักหนึ่ง

รอยสักแรกในชีวิตที่ใต้ท้องแขนซ้าย เป็นคำสอนของคุณพ่อ เขียนว่า this too shall pass ที่แปลว่า “เดี๋ยวมันก็ผ่านไป” บอกตั้งใจจะสักในช่วงวัย 29-30 ปีอยู่แล้ว มองเป็นกำลังใจเวลาเจออุปสรรค หันมามองคำสอนพ่อแล้วจะสู้ต่อ ตนเป็นคนชอบคนมีรอยสัก เลยอยากสักของตัวเอง ด้าน บอสณวัฒน์ เห็นรอยสักแล้วไม่ได้ว่าอะไร ส่วนแพลนจะสักเพิ่มแน่นอนช่วงสีข้าง แต่คงเว้นไว้สัก 2-3 ปี ซึ่งการสักของตนคิดมาดี ต้องเลือกจุดที่สะดวกในการทำงาน หากงานไหนเห็นรอยสักไม่ได้ก็สามารถใช้ makeup กลบปิดได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 740 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ