เทศน์ เมาท์ ไมกี้ ซนที่สุดในแก๊งพระเอก #ดวงใจเทวพรหม แย้มอนาคตอาจออกซิงเกิล

เพราะอยู่กับ FC ถึงแสดงความเป็นตัวเองได้เต็มที่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เทศน์ ไมรอน” จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่องใจพิสุทธิ์ ที่ได้ร้องเล่น เต้น ฮากับแฟนคลับในงานกีฬาสีของละครเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหนุ่ม เทศน์ เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ดีใจมาก ๆ ที่ได้เห็นพลังเชียร์-เสียงกรี๊ดของแฟน ๆ ที่ส่งมาให้ โอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันก็ไม่ได้มีบ่อย ๆ จึงไปเล่น, พูดคุย และใกล้ชิด แฟน ๆ เองต่างก็ดีใจที่ได้พูดคุยกัน


โดยความอยู่ไม่นิ่งนั้น หนุ่ม เทศน์ มองว่าตัวเองไม่ได้ซน เพราะแค่สนุกกับกิจกรรม แต่งานนี้ยังแอบเมาท์พระเอกร่วมเรื่องด้วย จัดลำดับความซน ให้ “ไมกี้ ปณิธาน” ซนเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือ “กองทัพ พีค” ถึงจะดูเป็นคนเรียบร้อย แต่เวลาอยู่ด้วยกันก็ซนใช่ย่อย และจัดอันดับตัวเองเป็นอันดับ 3 ตามมาด้วย “กลัฟ คณาวุฒิ” และ “เก้า นพเก้า” เป็นคนที่ซนเท่า ๆ กัน

นอกจากนี้ยังพูดถึงความชื่นชอบนักร้องหนุ่ม “เจฟ ซาเตอร์” ที่ตนติดตามผลงานมานานแล้ว ด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ และเพลงที่มีเนื้อหาดี ทำให้ตนชื่นชอบอย่างมาก ซึ่งหนุ่ม “เทศน์” ยังโชว์สกิลร้องเพลงสั้น ๆ ให้ฟัง พร้อมเล่าว่าถ้าในอนาคตได้มีโอกาสออกเพลงก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ตั้งใจว่าจะออกเพลงแรกในแนวที่ทำให้แฟน ๆ ขนลุกซู่ จะขนลุกในเรื่องที่ดีหรือไม่ดีก็อีกเรื่อง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 236 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม