ผญบ.ฟินแลนด์ ยันทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย หลังฟ้องอดีตภรรยา น้ำตาไหล! ลูกสาวถาม “ทำไมพ่อไม่นอนกับแม่”

ออกมาอัปเดตก่อนเผชิญหน้าครั้งแรกบนชั้นศาลในเดือนหน้า สำหรับหมอลำหน้าหล่อ “บิ๊ก ธิติวุฒิ” หรือ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หลังประกาศเลิกรากับอดีตภรรยา “แพรวพราว แสงทอง” แต่กลับเจอดรามาหลายเรื่องตามมา ทั้งการเรียกร้องให้จดเอกสารรับรองบุตร, แบ่งทรัพย์สิน รวมไปถึงห้ามบุคคลอื่นนำเด็กไปสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมาะสม


ล่าสุดวันนี้ (6 มิ.ย. 67) บิ๊ก เผยว่าไม่นานมานี้อดีตภรรยาติดต่อมาเพื่อแจ้งให้ทราบว่าได้รับหมายศาลที่นัดให้ไปไกล่เกลี่ยกัน โดยอีกฝ่ายไม่มีท้าทีร้องขอให้ยกฟ้องหรือเจรจาต่อรองใด ๆ มีเพียงพูดปัดให้ทุกอย่างไปจบที่ชั้นศาล ซึ่งหนุ่มบิ๊กยืนยันทุกอย่างจะเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

สัปดาห์ก่อนได้ติดต่อขอไปเจอหน้าลูก ๆ แต่เมื่อไปถึงบ้านกลับทราบว่าลูก ๆ ไม่อยู่บ้าน ซึ่งส่วนตัวไม่คิดถึงขั้นอดีตภรรยาต้องการกีดกัน เขาคงมีเหตุผลของเขา จริง ๆ ก็เตรียมใจไว้ระดับหนึ่งอยู่แล้ว ซึ่งวันที่ 11 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ มีนัดเจอลูก ๆ อีกครั้ง เป็นการเจอหน้ากัน ก่อนวันเกิดเจ้าตัววันที่ 12 มิ.ย. ไม่แน่ใจว่าจะได้เจอหน้าลูก ๆ หรือไม่


ส่วนที่เจ้าตัวเพิ่งไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ก่อนจะพูดในทำนองว่าจะเช่าบ้านใหม่อยู่ ซึ่งลูกสาวที่อยู่ข้าง ๆ จะถามในทำนองว่า ทำไมพ่อไม่นอนกับแม่ ทำเอาหนุ่ม บิ๊ก ที่ได้ฟังในตอนนั้นถึงกับร้องไห้ออกมา เผยว่าเหตุผลที่น้ำตาไหลเป็นเพราะบ้านที่ตั้งใจสร้างอยู่กับครอบครัว เพิ่งสร้างเสร็จไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ลูกสาวคงมีคำถามหลายอย่างในตอนนี้ ส่วนตัวอนาคตหากลูก ๆ มีคำถามเรื่องความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับอดีตภรรยาก็คงมีคำตอบให้ลูก ๆ อยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,392 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม