ไมกี้ ตื่นเต้น เล่นละครประกบคู่ แมท พยายามไม่กดดันตัวเอง อึ้ง เซอร์ไพรส์จาก FC

ทำเอาตื่นเต้นขั้นสุด สำหรับพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ไมกี้ ปณิธาน วัย 21 ปี กับการประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง แมท ภีรนีย์ ในละครเรื่องหวานรักต้องห้าม แถมยังได้ร่วมงานกับผู้กำกับคุณภาพ นุชี่ อนุชา นายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ล่าสุดวันนี้ (2 มิ.ย. 67) หนุ่ม ไมกี้ เปิดใจว่า ละครเรื่องนี้เปิดโลกของตนเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะได้เล่นละครแนวนี้ เป็นการแสดงบทบาทที่มีความคิดสุดโต่งมาอยู่ด้วยกัน ก่อนหน้านี้ที่ชาวเน็ตติงความห่างอายุพระเอก-นางเอก ไมกี้ เผยว่าบทเขียนมาแบบนี้ ในทำนองอายุที่ห่างกันจะรักกันได้มั้ย ซึ่งตัวละครทั้งสองก็อายุเท่ากับตนและพี่แมทเลย


ก่อนหน้านี้ แมท เคยให้สัมภาษณ์ว่าไมกี้เป็นคนที่กล้าเล่น งานนี้หนุ่ม ไมกี้ ขอบคุณกับคำชื่นชม ส่วนตัวไม่ได้กล้าอะไรหรอก มันคือหน้าที่ของงาน แต่ถึงอย่างนั้นก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะตอนที่ถ่ายทำ ตนยังไม่มีผลงานออนแอร์เลย แล้วต้องเล่นคู่กับนักแสดงรุ่นพี่ที่มีผลงานมากมาย ทั้งพี่แมท-พี่มาช่า วัฒนพานิช รวมถึงผู้กำกับมืออาชีพ นุชี่ อนุชา ซึ่งตนคิดอะไรไม่ได้นอกจากทำออกไปให้ดีที่สุด ไม่ได้กดดันตัวเอง แฟน ๆ จะได้เห็นมุมมองของตัวละครที่หัวสมัยใหม่ ไม่สปอยล์ว่าเคมีเข้ากันได้ดีขนาดไหน เพราะอยากให้ติดตามชม

ส่วนเซอร์ไพรส์โปรเจกต์ที่แฟน ๆ ต่างทำให้ในงาน “ดวงใจเทวพรหม sport day” ที่ยูเนียน มอล์ รู้สึกว้าวมาก ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ต้องขอบคุณที่ทุกคนซัพพอร์ตขนาดนี้ เป็นกำลังให้ตนได้ทำงานที่ดี ๆ ออกไป แม้เคยคิดกับตัวเองว่าคู่ควรกับความรักที่ได้มาอย่างล้นหลามขนาดนี้ไหม แต่ตนก็จะเอาพลังความรักแบบนี้ มาเป็นกำลังใจในการทำงานและทำหน้าที่ต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 453 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม