บิวกิ้น เขินตำแหน่งว่าที่พระเอกหนังพันล้าน ยันน้ำหนักลด 4 กิโล ไม่ได้ป่วย แค่ฟิตหุ่นเรียกซิกซ์แพก ลั่น! ยังไม่กล้่าโชว์

ขึ้นแท่นพระเอกพันล้านคนล่าสุดแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ นักแสดงนำภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ที่เข้าฉายเมื่อวันนี้ 4 เมษายน ที่ผ่านมา สามารถโกยรายได้ในไทย 320 ล้านบาทไปแล้ว โดยงานนี้หนุ่ม บิวกิ้น เปิดใจว่าปลื้มหนัง “หลานม่า” ดังไกลในหลายประเทศ ล่าสุดเข้าฉายที่ประเทศอินโดนีเซีย 2 สัปดาห์ โกยรายได้ไปแล้ว 200 ล้านบาท และกำลังจะลงโรงฉายในอีกหลายประเทศ อาทิ ฟิลิปปินส์, ลาว, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม, กัมพูชา, ไต้หวัน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ฮ่องกง, จีน, เกาหลีใต้ และยังมีอีกหลากหลายประเทศที่ติดต่อเข้ามา ออกปากเขินกับฉายาว่าที่พระเอกพันล้าน ยังไม่ชินกับคำนี้ แต่ก็รู้สึกดีที่คนชมเยอะว่าหนังดี


แต่พอถามถึงความผอมที่ดูผิดหูผิดตา? หนุ่ม บิวกิ้น ยอมรับว่าผอมลงจริง น้ำหนักลดไปประมาณ 4 กิโลกรัม เพราะช่วงนี้ว่างมีเวลาดูแลตัวเองเต็มที่ ก่อนบอกชอบหุ่นตัวเองในตอนนี้มาก เพราะโอเคลงตัวทุกอย่าง ส่วนซิกซ์แพกก็พอมีบ้าง แต่ไม่พร้อมโชว์เพราะเขิน ก่อนย้ำไม่ได้ป่วยจนร่างกายผอมอย่างที่หลายคนมอง ตอนนี้สุขภาพแข็งแรงดีมาก

ส่วนคอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรกกับพีพี? บิวกิ้น เผยเตรียมความพร้อมเต็มที่ เพราะตื่นเต้นมากกับคอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก ตอนนี้ก็เริ่มคิดโชว์ เริ่มติดต่อแขกรับเชิญบ้างแล้ว แต่ต้องมารอดูอีกครั้งว่าสรุปแล้วจะมีใครบ้าง หลายคนบอกทำไมไม่จัดสนามราชมังฯ ไปเลยเพราะแฟนคลับเราเยอะ? บอกแค่นี้พอแล้ว เราอยากจัดแบบอินดอร์มากกว่า เน้นความอบอุ่น ใกล้ชิด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 94 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม