ต้าวหยอง สุดภูมิใจ! ถอยรถหรูป้ายแดง คันแรกของประเทศไทย

ยกให้เป็นแดนเซอร์ตัวท็อปของวงการหมอลำ สำหรับหนุ่มน้อยวัย 20 ปี ต้าวหยอง ระเบียบวาทะ หรือ ต้าวหยอง-ยุคลเดช ปัจฉิม เจ้าของฉายา แดนเซอร์เงินล้าน เอวหวาน 4G เพราะด้วยความน่ารักเกินต้านของหนุ่มน้อยคนนี้ ทำเอาเหล่าแม่ ๆ ตกหลุมรักไปเป็นแถบ ซึ่ง ต้าวหยอง โลดแล่นอยู่ในวงการหมอลำก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว


ล่าสุดหนุ่ม ต้าวหยอง ก็ได้ประสบความสำเร็จอีกหนึ่งก้าว ด้วยการถอยรถหรูคันใหม่ป้ายแดง รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวในปี 2024 รถสีดำด้าน ราคาเฉียดล้านบาท แถมคันนี้เป็นคันแรกของประเทศไทย ซึ่งมี พ่อเอ๊ะ-ภักดี พลล้ำ หัวหน้าคณะหมอลำระเบียบวาทะศิลป์ ผู้มีพระคุณร่วมยินดี

โดยหนุ่ม ต้าวหยอง ได้โพสต์ภาพไปรับรถคันใหม่ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “อีกหนึ่งความสำเร็จที่ภาคภูมิใจในวันนี้ครับ ขอบพระคุณแม่ ๆ พี่ ๆ ทุกท่านที่ช่วยผลักดันและคอยเป็นกำลังใจให้ผม ไม่ปล่อยมือผมจนให้มีวันนี้ครับ ขอบคุณเวทีระเบียบวาทะศิลป์ขอบคุณครอบครัวพลล้ำ ขอบพระคุณผู้จัดผู้จ้างทุก ๆ งานที่มอบงานมอบรายได้ให้กับผม ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ผู้ให้กำเนิด คุณพ่อคุณแม่ผู้สร้างผมมาถึงจุดนี้ ขอบพระคุณผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยซัพพอร์ตผมตลอดเวลา ไม่รู้จะหาคำไหนมาขอบคุณจริง ๆ ครับ ผมขอให้ทุก ๆ ท่านรักและเมตตาผมแบบนี้ตลอดไปนะครับ ผมรักทุกคนครับ #คันแรกของประเทศไทย” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ยินดี พร้อมชื่นชมในความเก่งของหนุ่ม ต้าวหยอง กันอย่างเนืองแน่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 181 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม