บี มาติกา ซื้อของขวัญแต่งงานให้ พีท-แก้มบุ๋ม มูลค่าไม่ธรรมดา

รักนี้มีได้เพราะพี่จัดให้! สำหรับคู่ของสามีภรรยาป้ายแดง แก้มบุ๋ม ปรียาดา และ พีท กันตพร ที่เพิ่งจะควงกันเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 67 และเข้าพิธีฉลองมงคลสมรส วันที่ 19 พ.ค. 67 ซึ่งคู่นี้รักสมหวังเพราะมีแม่สื่อดีอย่าง บี มาติกา ที่เป็นแม่สื่อให้ทั้งคู่ได้มาเจอและแต่งงานกันในที่สุด โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม พีท ได้นำเงินปึกหนา 1 แสนบาท มอบให้ บี มาติกา ตามคำสัญญา ที่เคยลั่นวาจาว่า ถ้าหากหาแฟนให้จนได้แต่งงาน จะให้เงิน 1 แสนบาท


ล่าสุด บี มาติกา ก็ได้โพสต์คลิปลง TikTok ระหว่างเลือกซื้อของขวัญแต่งงานให้กับ พีท-แก้มบุ๋ม พร้อมพูดในคลิปว่า “ตอนนี้ก็มาซื้อของขวัญวันงานแต่งงานให้ คุณพีท กับ น้องแก้มบุ๋ม ก็เป็นแบรนด์ที่คุณพีทชอบ คิดว่าน่าจะชอบอีกเหมือนกัน ของขวัญเป็นลำโพง หวังว่าจะชอบนะจ๊ะ” และถามย้ำกับ SA ให้เช็คอีกรอบว่าคุณพีทยังไม่มีใช่ไหม

ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ คุณพีทบอกว่าราคาแรงกว่าเงินที่ให้ค่าแม่สื่ออีก , ต่อไปคุณพีทจะเริ่มฟังเพลงและร้องเพลงให้กบ.ฟังด้วยลำโพงตัวนี้แน่ ๆ , ที่สุดของการคัดสรร รู้ใจเพื่อนที่สุดค่ะ , พี่พีทให้เงินมาซื้อของขวัญคืนกลับหลุยวิตตอง ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 329 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม