ป๊อก-มาร์กี้ ลั่น! ถือเป็นข้อดีมีคนสอดส่องให้ ปมมีข่าวลือขาเตียงหักบ่อย บาลานซ์ชีวิต เลี้ยงลูกแต่ยังเที่ยวกลางคืนได้

ถือเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ กับครอบครัว “จิราธิวัฒน์” ของนักร้องหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และภรรยาคนสวย มาร์กี้ ราศรี ที่ได้ควงลูกชายลูกสาวฝาแฝด น้องมีก้า – น้องมีญ่า วัย 5 ขวบ ออกงานอีเวนต์ โชว์ความน่ารักและโชว์สกิลขายของ ที่เรียกได้ว่าเก่งสุด ๆ


โดยวันนี้ (24 พ.ค. 67) มาร์กี้-ป๊อก เผยว่ารู้สึกโชคดีมากที่ลูก ๆ รู้งานขายของช่วย พูดรู้เรื่อง แถมเล่นกล้อง ซึ่งเกินคาดมาก เพราะก่อนหน้านี้ตื่นเต้นสุด ๆ อาจจะเป็นเพราะหลังจบงานจะให้รางวัล 100 บาทไปซื้อขนม ลูกจึงสนุกกับการทำงาน ครั้งนี้ถือเป็นรางวัลใหญ่เพราะปกติจะให้ 20 บาท มันคือการปลูกฝังตั้งแต่เด็ก ลูก ๆ เองไม่เคยงอแงร้องไห้ขอของเล่นแพง ๆ เพราะเรามีการตั้งงบให้ลูก ๆ ไว้ ทำให้รู้ว่าเงินไม่ได้มาง่าย ๆ ถ้าในโอกาสพิเศษ อยากได้อะไรที่มีราคามาหน่อยก็ให้ได้ แต่ต้องมีสิ่งที่ต้องทำแลกเปลี่ยน สอนลูกเสมอว่าไม่อยากให้ซื้อของแพง ประหยัด ๆ ทำงานหาเงิน ลูก ๆ จะถามเสมอว่าเหมาะสมที่จะซื้อหรือไม่ มองไว้ว่าหลังจากนี้ลูกต้องจัดการเรื่องเงินเป็น จะต้องไม่มาลำบากเรา จะได้ไม่ปวดหัว

ส่วนการใช้ชีวิตของ ป๊อก-มาร์กี้ เมื่อต้องเลี้ยงดูเด็ก ๆ ก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เพราะไม่ลืมชีวิตส่วนตัวและต้องบาลานซ์กันให้ได้ มาร์กี้ บอกเช่นเดียวกับการเที่ยวกลางคืนที่ยังไปอยู่ และเป็นคำถามที่เจอบ่อยมาก ว่า “ใครเลี้ยงลูก” จึงตอบไปว่า ลูกหลับตั้งแต่ 2 ทุ่ม และออกมาเที่ยว 3 ทุ่ม เวลาไปเที่ยวก็มีเจอคุณสามีบ้าง ไปกับเพื่อน ๆ บ้าง มองว่ามันกำลังพอดี ซึ่งคุณสามีไม่ห่วงเพราะเราดูแลตัวเองได้


ก่อนหน้าหนุ่ม ป๊อก เกิดอุบัติเหตุตกเวทีครั้งแรกในชีวิต ทำเอาแฟน ๆ หลายคนเป็นห่วง โดยเจ้าตัวเผยว่าเป็นงานสงกรานต์ที่เปียกน้ำ ไม่ค่อยมีแสงสว่าง และเวทีดันมีช่องว่างพอดี จึงทำให้ขาขวาตกลงไป ทำเอาช็อกและเจ็บมากเลยทีเดียว แต่ไม่มีเลือดตกยางออก มีแค่อาการบวมเท่านั้น ใช้เวลา 3 อาทิตย์ ถึงจะหายดี มาร์กี้ ลั่น! เจ็บไม่เท่ากับอาย ซึ่งตนก็ดูแลสามีในช่วงที่ป่วย แซวดูแลมาตั้งแต่หัวจรดเท้า ชอบหาเรื่องตลอด

ถึงจะเป็นคู่ที่ดูแลกันดีมาก แต่เมื่อมีข่าวลืออักษรย่อปมปัญหาครอบครัว ก็มักจะถูกโยงมาตลอด มาร์กี้ ออกปากไม่เซ็ง ถือว่าดีแล้วจะได้มีคนสอดส่องสามีให้ ด้าน ป๊อก บอกเราสองคนไม่ค่อยอะไร แต่ทางบ้านโดยเฉพาะคุณพ่อมักจะถาม ตนไม่รู้จะตอบอะไร เพราะนอนกับคุณภรรยาด้วยกันทุกวัน พอมีข่าวออกมาเราเองก็ไม่ได้พูดคุยกัน แต่ มาร์กี้ ก็จะมีหยอก ๆ บ้าง “ว่ายังไงซิ เล่ามาซิ” แต่หากมีเรื่องเช่นนี้ก็มีข้อดี เพราะมีคนสอดส่องดูแลให้ และที่ก่อนหน้ามีข่าวลือว่า “ป๊อกมีแฟนนักศึกษา” ก็ไม่มีคนมาบอกมาร์กี้ ก่อนที่หนุ่ม ป๊อก จะทิ้งท้ายว่าคาแรกเตอร์ชัดมาก ไปไหนไม่ได้แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 58 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม