พลอย เฌอมาลย์ ยังไม่พร้อมอธิบายเหตุผล ปมปลดผู้จัดการส่วนตัว เผยอีกฝ่ายทักมาขอโทษ-ขอโอกาส

ถึงกับออกปากว่าผิดหวัง เหมือนคนอกหักเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ หลังโพสต์ข้อความแจ้ง ขอยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเป็นคนเดียวกับครอบครัวของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ – แมทธิว ดีน รวมไปถึง แอริน ยุกตะทัต , แพรวา ณิชาภัทร และ พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์


ล่าสุดวันนี้ (23 พ.ค. 67) สาว พลอย เปิดใจว่า เรารู้จักกับอดีตผู้จัดการมานานกว่า 10 ปี ส่วน ลีเดีย ยิ่งรู้จักมานานมากกว่าอีก เรารักเหมือนคนในครอบครัว เขาดูแลเราดี ให้คำปรึกษาดี พอเกิดเรื่องมา จึงรู้สึกเสียใจเหมือนคนอกหักและผิดหวังอย่างมาก เพื่อนซี้ ลีเดีย เป็นคนเจอปัญหาก่อน จึงได้มีการพูดคุยกันเพื่อหาความจริง ตนเจอความจริง จึงได้ยุติบทบาทไปก่อน ทุกคนที่ประกาศยุติตกใจและเสียใจหมด เจอปัญหาเดียวกัน แต่อย่าพึ่งเดากัน ส่วนจะใช้กฎหมายหรือไม่ ขอปรึกษากันก่อน

ทุกวันนี้ยังได้พูดคุยกับอดีตผู้จัดการอยู่ เขาก็โทรหาแม่เรา พร้อมทั้งมีส่งข้อความมาขอโทษ แต่มันต้องทำให้ถูกต้อง เขาขอโอกาส แต่สิ่งที่เราเห็นมันเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ตนรู้จักกันมานาน มันยากที่จะตัดความสัมพันธ์ เพราะความรักเรามีให้กันเยอะ แต่เรื่องของหน้าที่การงาน ต้องยุติลง ส่วนอนาคตจะกลับมาคุยดีกันได้หรือไม่ ยังยืนยันไม่ได้ เพราะตอนแรกที่รู้ทำเอาอ่อนปวกเปียก เสียดายความสัมพันธ์กับอดีตผู้จัดการแน่นอน ตอนนี้เหลือความสัมพันธ์เป็นเพื่อนพี่น้อง แต่จะมีอะไรให้มายุติความสัมพันธ์ที่เหลือหรือไม่ ก็ยังต้องหากันอยู่


ตอนนี้ยังต้องคุยกันเรื่องงานที่ค้างคากันอยู่ เพราะสร้างไลน์ official ยังไม่เสร็จ ตอนนี้ที่ต้องรับงานเอง เคยประสบการณ์รับงานเองเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว แต่มันไม่ยากหรอกเพราะงานไม่เยอะ ส่วนใครอยากดูแลก็สนใจนะ แต่ตอนนี้ขอดูแลชั่วคราวไว้ก่อน พร้อมบอกว่าความเชื่อใจและความซื่อสัตย์ให้ความสัมพันธ์สูง ไม่อยากเจอแล้วเปลี่ยน ๆ มันเครียด

ขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นห่วง รอก่อน ขอจัดการเรื่องภายในก่อน มีอะไรหลายอย่างที่ต้องคุยกัน ถ้าพร้อมจะออกมาอธิบาย เดี๋ยวออกมาตั้งโต๊ะแถลง แต่ตอนนี้เชิญดูไทม์ไลน์อินสตราแกรม น่าจะมีการการประกาศแน่นอน

พร้อมยืนยัน อดีตผู้จัดการของตน ไม่เกี่ยวข้องกับ “แซม” อดีตผู้จัดการที่ถูก 3 ดาราสาวแจ้งความเรื่องการคุกคามทางเพศแน่นอน เพราะว่าเราอยู่กันเป็นครอบครัว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 774 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม