บุ๊คโกะ ลั่น! หมดยุคอิจฉาริษยา เต็มที่บทบาทใหม่ ผู้จัดการกองฯ MUT มหาสารคาม พร้อมเผยสถานะหัวใจ

จากขึ้นประกวดนางงามเอง ผันตัวเป็นคนส่งออกแล้ว สำหรับพิธีกรเซเล็บแห่งรายการตกมันบันเทิง บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล กับบทบาทใหม่ผู้จัดการกองประกวด MUT มหาสารคาม โดยปีนี้ส่ง ป๊อปปี้-บุญญิสา จันทราราชัย เป็นตัวแทนชิงมงกุฎ Miss Universe Thailand 2024


ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ค. 67) บุ๊คโกะ เปิดในกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ได้รับความไว้วางใจจากกองประกวด MUT มหาสารคาม และ CD คุณแดง Celebrity ชาวไทยใน Florida ซึ่งบทบาทนี้ตนจะทำให้เต็มที่ เรื่องคอนเนกชันเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมก็มีพร้อม จะใช้ข้อดีตรงนี้มาปรับใช้ ไม่ห้ามหลายคนมองเล่นเส้น แต่สิ่งที่สำคัญตอนนี้หมดยุคอิจฉาริษยากันแล้ว ควรจับมือกันผลักดันดีกว่า อยากให้มองว่าการมีคอนเนกชันเป็นสิ่งที่ดี ปลื้มกระแสเปิดตัวนางงามดี ดันให้เป็นตัวเต็งมง 1 ใน 5 จากก่อนหน้าที่เกร็งและกลัว มั่นใจว่านางงามตนพร้อมใช้ อก เอว โพกฉ่ำ และได้หลายภาษา เชื่อว่าศักยภาพของป๊อปปี้ทำให้คนไทยมีความสุขได้

ถึงแม้จะเป๊ะเรื่องเงินแค่ไหน แต่มันก็มีลืมกันบ้าง หลังค้นเจอซองเงินสดก้อนหนึ่ง ขณะที่กำลังเก็บของอยู่เพื่อย้ายบ้าน โดย บุ๊คโกะ เผยว่ากำลังจะทิ้งซองเงินแล้ว แต่เอะใจเพราะมันดูหนา ๆ ปนกับซองโปรโมชันต่าง ๆ ถือว่าโชคดีที่เห็น แต่ที่ไม่เห็นไม่รู้ว่ามีอีกเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาก็มีลืมบ้างประปราย แล้วคุณแม่มาเจอทีหลังด้วย จึงมองว่าสาวขี้เล่นเองก็ลืมเป็น


ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ก็ยังว่าง ๆ ไม่มีหนุ่มข้างกาย พร้อมเผยสเปกขอแค่ หล่อ ล่ำ สุขภาพดี แซ่บ ดูดี และรวยด้วยก็ยิ่งดี หากอนาคตมีแฟนขึ้นมาอาจจะไม่เปิดตัว รอเปิดครั้งเดียวคือตอนแต่งงานเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 97 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม