แน็ก-กามิน เคลียร์ใจกันแล้ว ปมฝ่ายหญิงกลับเกาหลี เมินไม่ตอบแชต ใจฟู! เรียกแทนกันว่า “ที่รัก” แล้ว

ทำเอาแฟน ๆ ฟินไม่หยุดกับการประกาศความสัมพันธ์แบบชัดเจนครั้งแรก! ของคู่จิ้นข้ามชาติอย่างหนุ่ม แน็ก ชาลี และ จีกามิน ติ๊กตอกเกอร์สาวชาวเกาหลี หลังมีดรามาฝ่ายหญิงบินกลับเกาหลี แล้วเมินไม่ตอบแชต คล้ายกำลังเปลี่ยนไป ทำเอาฝ่ายชายน้อยใจ


ล่าสุดวันนี้ (19 พ.ค. 67) แน็ก-กามิน ควงคู่ออกอีเวนต์หลังมีดรามาดังกล่าว พร้อมเปิดใจว่า การมาไทยของ กามิน ครั้งนี้ ทั้งคู่ได้มีการเคลียร์กันในสิ่งที่ค้างคาใจกันแล้ว ด้าน กามิน เองก็รับรู้ถึงดรามาขณะที่กลับไปเกาหลี ยอมรับเสียใจที่มีดรามา แต่เรื่องมันจะเป็นยังไง ตนเป็นคนที่ใช้ชีวิตและเป็นคนเลือกเองอยู่แล้ว รู้ว่าดรามาเป็นเรื่องที่ไม่ดี ซึ่งตนเป็นห่วงแฟนคลับมากกว่า พร้อมบอกไม่ต้องห่วงตน ตนสามารถผ่านดรามาไปได้อยู่แล้ว

ส่วนหนุ่ม แน็ก เผยว่าเราไม่เหมือนคู่รักนักแสดงทั่วไป เราคุย-จีบกัน ให้ทุกคนได้เห็น ต้องยอมรับในหลาย ๆ มุมมอง ให้เห็นตามความจริง กามิน เล่าต่อว่า ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเอง รวมถึงมีวัฒนธรรมที่ต่างกัน มันต้องมีการทะเลาะกันบ้าง ถ้าชอบใครสักคนต้องปรับตัว รับฟังและเข้าใจเขา ที่ตนอยู่ไทยเพราะแน็กเลย หลังหนุ่ม แน็ก ได้ยิน ทำเอาใจฟู บอกรู้สึกดี ยินดีที่ได้รู้จักกามิน ตอนนี้ความสัมพันธ์พัฒนาเยอะมาก ไม่เหมือนครั้งที่แล้ว เป็นอะไรที่มีความรู้สึกที่เป็นจริงมากขึ้น และได้ออกมาให้เห็นมากขึ้น แต่บางอย่างก็ไม่ได้ออกมาให้เห็น เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ตอนที่มีปัญหาตนไม่ต้องเคลียร์อะไรมาก หลายคนอาจจะไม่เข้าใจ มองว่าเราคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่ความจริงคุยกันรู้เรื่อง


ด้าน กามิน บอกอีกว่า ที่ตนแสดงออกไปมันเป็นความจริง พร้อมเผยคำเรียกแทน แน็ก ว่า “ที่รัก” บอกสถานะตอนนี้ ดีใจมาก ๆ ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างกันอยู่ มีการแสดงด้านที่ติด ๆ ขัดกันบ้าง และต้องปรับกันเรื่อย ๆ

หนุ่ม แน็ก เองก็เรียกฝ่ายหญิงว่า My love ซึ่งจะเรียกกันในชีวิตจริงเท่านั้น ขอไม่พูดเรื่องแต่งงาน เพราะเดาไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ต้องดูระยะยาว ไม่อยากทำให้ทุกคนผิดหวัง พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และแคร์คนติดตาม เพราะมันไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ มีความสุขกับตอนนี้เช่นกัน ชื่นชมแฟน ๆ ที่อยู่ด้วยกันมาถึง 4 เดือน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาซัพพอร์ต ก่อนหน้ามีเรื่องดรามา ขอบคุณที่ให้กำลังใจกันตลอด

สำหรับเรื่องที่ แน็ก จะบินไปเกาหลีตาม กามิน หรือเปล่านั้น ขอไม่ตอบ ไม่อยากให้แฟนคลับตั้งข้อสงสัยเอามาทะเลาะกัน อยากจะไปตอนไหนมันเป็นสิทธิ์ของทั้งคู่ แต่ทาง กามิน บอก ถ้าไม่มีงานทั้งคู่ ตนก็อยากชวน แน็ก ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 577 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม