เคมีลงตัว! ฟรีน-เบ็คกี้ ปลุกกระแสซีรีส์แนว Girls Love งานชุก แฟนคลับแน่น การันตีความปัง แฟนมีตติ้ง 2 นาทีบัตรหมดเกลี้ยง

ยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มาแรงสุด ๆ สำหรับ 2 นักแสดงสาวสุดฮอต ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ที่แจ้งเกิดจนดังเปรี้ยงปร้างไปทั่วโลก จากซีรีส์ทฤษฎีสีชมพู (GAP The series) ซีรีส์แนว Yuri(ยูริ) หรือ ซีรีส์ Girls Love (เกิร์ลเลิฟ) เรื่องแรกของไทย ทำให้ ฟรีน-เบ็คกี้ ประสบความสำเร็จอย่างมาก และเป็นที่จับตามอง


ด้วยความน่ารักของ ฟรีน-เบ็คกี้ รวมถึงเคมีสุดลงตัว ทำให้มีแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างชาติมากมาย รวมถึงกระแสคู่จิ้น ฟรีนเบค ก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง การันตีความปัง ด้วยบัตรแฟนมีตติ้ง FreenBecky FaBulous FanBoom 2023 ครั้งแรกในชีวิตของทั้ง 2 สาว ที่ผลตอบรับดีเกินคาด เพราะว่าบัตรขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 นาที และหลังจบแฟนมีตติ้งในไทยแล้ว ยังไปจัดงานแฟนมีตติ้งต่างประเทศครั้งแรกด้วย ที่ มาเก๊า

แถม ฟรีน-เบ็คกี้ ฮอตขั้นสุด สร้างปรากฏการณ์คว้ารางวัล “ขวัญใจมหาชน” จากไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2023 มาได้สำเร็จ ด้วยแรงเชียร์ แรงโหวตจากแฟน ๆ จนเกิดเทรนด์ #9ent2023xfreenbecky บนทวิตเตอร์ และมียอดมากถึง 1 ล้านทวีตกันเลยทีเดียว เรียกว่าทำเอากรรมการอึ้ง เพราะพวกเธอเป็นคู่จิ้นหญิงคู่แรกที่สามารถคว้ารางวัลนี้ได้สำเร็จ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 877 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม