ตอง ภัครมัย รับมีหนุ่มมาจีบ แต่ขอเบรกแค่สถานะเพื่อน ลั่นพร้อมขึ้นคานทอง ลุยทำงานเก็บเงิน เล็งอนาคตอยู่บ้านพักคนชรา

ถึงกับเอ่ยปากว่า ขึ้นคานก็ไม่ติด สำหรับนักร้องนักแสดงมากฝีมือ ตอง ภัครมัย หลังโสดมานานกว่า 5 ปี ล่าสุดวันนี้ (14 พ.ค. 67) ตอง เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตอนนี้จะมีคนมาขายขนมจีบบ้าง แต่ขอเบรกสถานะไว้แค่เพื่อนเท่านั้น เพราะมองว่าเพื่อนคบกันยาวนานกว่าสถานะแฟน ถ้าคนจะมองว่าขึ้นคานก็ย่อมได้ แต่ขอเป็นคานทอง เพราะตอนนี้ราคาทองพุ่งขึ้นสูงมาก


ตั้งแต่ประกาศ พร้อมกลับมารับงาน ก็มีงานติดต่อเข้ามารัว ๆ ทั้งงานคอนเสิร์ต งานละคร ตนยังทำงานแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ใน 5-6 ปีนี้ เพื่อเก็บเงิน ตอนนี้ตั้งใจจะเก็บเงินบางส่วนไว้เพื่อไปอยู่ในบ้านพักคนชรา กับแก๊งเพื่อน ๆ มองว่าอยู่ได้ด้วยตัวเอง ไม่ใช่ความคิดโบราณที่จะพึ่งพาผู้ชายให้ผู้ชายเลี้ยง หรือต้องเลี้ยงผู้ชายอีกต่อไป แต่หากอนาคตเจอคนที่ใช่ความคิดอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้

ส่วนกระแสซีรีส์ “บางกอกคณิกา” กับบทบาท “แม่ทับทิม” ที่ออกมาดีจนน่าพอใจ เป็นบทที่ท้าทาย เพราะตนไม่ถนัดยั่วยวนแบบเซ็กซี่ ต้องฝึกอินเนอร์จากนักแสดงเกาหลีรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ พร้อมขุดอินเนอร์นักร้องของตัวเองมาใช้ในงานนี้ด้วย แถมเล่าให้ฟังถึงฉากที่ตนต้องร้องเพลงราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เจ้าตัวถึงกับบึ่งรถไปที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี เพื่อไปเล่าให้แม่ผึ้งถึงการได้รับบทบาทนี้ เพราะต้องมีการร้องเพลงแนวลูกทุ่งที่ตนไม่ถนัดด้วย โดยผลจากการไปบอกกล่าว ทำให้ระหว่างการถ่ายทำเป็นไปได้อย่างราบรื่น


นอกจากนี้ ตอง ยังอัปเดตเรื่องสุขภาพที่เมื่อต้นปีตนมีอาการนอนไม่หลับ อาการดีขึ้นมาก ตอนนั้นสาเหตุเกิดจากความวิตกกังวลกับการตื่นเช้าเพื่อเข้ากองถ่ายละคร ทำให้ตนนอนไม่หลับ โดยวิธีการรักษาคือการโทรคุยกับเพื่อนเพื่อให้ผ่อนคลาย รวมถึงสวดมนต์ทำจิตใจให้สงบแล้วก็จะหลับไปเอง ไม่ได้มีการพบแพทย์หรือรับยาแต่อย่างใด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม