ทำตามสัญญา! พีท ใส่ซอง 1 แสน ให้ บี มาติกา หลังเคยลั่นวาจา ถ้าหาแฟนให้จนได้แต่งงาน จะให้เงิน

รักนี้มีได้เพราะพี่จัดให้! สำหรับคู่ของบ่าวสาวป้ายแดง แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับนักธุรกิจโรงพยาบาลดัง พีท กันตพร ที่เพิ่งจะควงแขนกันเข้าพิธีหมั้นอย่างชื่นมื่น ไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคู่นี้รักสมหวังเพราะมีแม่สื่อดีอย่าง บี มาติกา ที่เป็นแม่สื่อให้ทั้งคู่ได้มาเจอ และแต่งงานกันในที่สุด แถมหนุ่ม พีท เคยลั่นวาจาไว้ว่า ถ้าหากหาแฟนให้จนได้แต่งงาน จะให้เงิน 100,000 บาท


ล่าสุดหนุ่ม พีท ก็ได้เผยคลิปผ่านช่องติ๊กตอกส่วนตัว ขณะนำเงินปึกหนาใส่ซองแดง เตรียมมอบให้กับเพื่อนรัก บี มาติกา ตามคำสัญญาที่เคยพูดไว้ โดยหนุ่ม พีท เผยในคลิปว่า “ก็เราเคยบอกว่า ถ้าบีหาแฟนให้จนได้แต่งงานจะให้ตังเขา 1 แสนบาท ตอนนั้นอะครับ จำไม่ได้แล้ว แต่เขามาทวง เขาบอกว่าเราเคยพูดไว้ โอเค เราก็เลยทำซองให้เขาเนอะ สำหรับวันพรุ่งนี้เลย ตอนนี้เป็นเวลาตี 1 ของวันที่ 11 พ.ค. ซึ่งจะหมั้นวันพรุ่งนี้”

ซึ่งหลังจากพิธีหมั้นเสร็จ หนุ่ม พีท ก็ได้นำซองดังกล่าวไปมอบให้กับ บี มาติกา ด้วยตัวเอง ทำเอาอีกฝ่ายถึงขั้นตกใจและรีบบอกว่า ขอให้ซองนี้คืนกลับ แต่หนุ่ม พีท บอกขอให้รับไว้ก่อน และหากอยากจะให้กลับจริง ๆ ค่อยนำของขวัญมาให้ในวันแต่งงาน 19 พ.ค. ที่จะถึงนี้


งานนี้ บี มาติกา ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ในคลิปดังกล่าวว่า “55555555 นอนไม่หลับเลยไม่รู้จะเอาของขวัญอะไรให้คืนเลย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 350 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม