บิ๊กเอ็ม แฮปปี้ชีวิตฟรีแลนซ์ แย้มจ่อควักเงินทำเพลงเอง ศรัทธาองค์พระพิฆเนศเพราะมูแล้วปัง

ออกปากว่าแฮปปี้สุด ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามล้ำ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม หลังผันตัวเป็นฟรีแลนซ์ เดินหน้ารับงานเป็นนักแสดงอิสระ เพราะที่ผ่านมาตอนมีต้นสังกัด คนไม่รู้ความสามารถของตนหรือได้เห็นตนในมุมอื่น ๆ ตั้งแต่รับงานเองก็ได้ทำในสิ่งที่ชอบ ได้ลองทำอะไรที่อยากทำ ตอนนี้มีซีรีส์ 2 เรื่อง ได้แสดงแบบสุด ๆ ที่ไม่มีกฏเยอะ เป็นแนวแอ็กชัน รวมถึงงานเพลงที่เตรียมควักเงินทำเองเร็ว ๆ นี้ด้วย


ส่วนช่วงนี้ที่เห็นตนปั้นองค์พระพิฆเนศ เพราะฝันถึงพระพิฆเนศมาบอกให้ปั้นเทวรูป หลังเดินทางไปงานคเณศจตุรถี ที่ประเทศอินเดีย จากนั้นจึงลองปั้นขึ้นมาจากการศึกษาด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นปางตรงตามที่ตนฝันถึง และเรียนรู้ศึกษาปั้นมาเรื่อย ๆ ตอนนี้ได้ 3 องค์แล้ว ซึ่งองค์ที่ 3 เป็นรุ่นพี่ที่สนิทมาจ้างตนปั้น ใช้เวลา 1 เดือนในการทำ ปั้นเพราะความชอบที่ไม่อยากปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยชน์ ไม่ได้ตั้งใจจะทำเป็นอาชีพจริงจัง

หากใครจะจ้างให้ปั้นตนก็ยินดีรับ แต่ถ้าเรื่องมากหรือบังคับตนขอไม่รับ เพราะมองเป็นงานศิลปะที่ต้องดีไซน์เอง ใส่ความเป็นตัวเอง สงวนราคาค่าจ้างอยู่ที่หลักหมื่น แต่จะรับทำหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับผู้จ้างว่าคุยแล้วคลิกกันไหม


ส่วนที่ตนศรัทธาองค์พระพิฆเนศ เกิดจากความเชื่อที่เคยของานในช่วงที่ลำบากไม่มีเงิน แล้วจู่ ๆ ได้งานและเงินก้อนใหญ่เข้ามาเลยทำให้เชื่อสนิทใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม