กลม นพพล สูญของมีค่าทั้งกระเป๋า โดนโจรปล้นบนรถไฟ โอดนึกว่า ตร. จะช่วย ทั้งที่รู้รังโจร

มีเรื่องมาทำให้หัวจะปวดซะงั้น หลังพระเอกดังหนุ่ม กลม-นพพล พิทักษ์โล่พานิช ควงภรรยาไปเที่ยวทริปยุโรปแบบชิลล์ ๆ ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ แต่ระหว่างกำลังเดินทางด้วยรถไฟ กลับถูกโจรใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาที ขโมยของมีค่าไปทั้งกระเป๋า เอกสารทุกอย่างหายเกลี้ยง ซึ่งได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ตำรวจไม่ได้จะตามอะไรให้เลย ทั้ง ๆ ที่รู้รูปร่าง หน้าตา การแต่งตัว รวมถึงที่อยู่ของโจร


โดย กลม นพพล ได้โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ว่า “โดนแล้วนะครับทริปของเรา หมดเลยรูปที่เราถ่ายทั้งทริปเลย โจรฉกกระเป๋าเราจากบนรถไฟ มันขึ้นมาใช้เวลาช่วงเสี้ยววินาที ฉกแล้วมันก็กระโดดลงรถไฟตอนรถออก หมดเลยทรัพย์สมบัติ ตอนนี้เราต้องตามหากระเป๋า เราต้องแจ้งความเพราะพาสปอร์ตเราอยู่ในนั้น เอกสารการเดินทาง ที่สำคัญกล้องของที่เราลงทุน และพาสปอร์ต มันไม่มีแล้วกลับบ้านไม่ได้ เราจะกลับบ้านแล้ว ต้องรอดูตำรวจที่เฮกจะทำยังไงบ้าง”

ทั้งนี้ยังโพสต์เล่าเหตุการณ์อีกครั้ง ระบุแคปชันว่า “#ข้อมูลแทร็กโจรอย่างแน่น นึกว่าตำรวจจะช่วยดูกล้อง แต่…ได้แค่เอกสารไปทำพาสปอร์ตกลับบ้าน ทั้ง ๆ ที่เรารู้รังโจร (ชาวบ้านที่นี่ก็รู้) แต่ไม่ได้ต่อว่าแค่ตัดพ้อ รอฝ่ายสืบสวนจัดการตอนต่อไป…จะได้ขึ้นเครื่องกลับบ้านแล้วครับ เดี๋ยวค่อย ๆ เล่าต่อนะ”


พร้อมบอกว่า “ได้ไปหาตำรวจที่กรุงเฮกเพื่อไปแจ้งความ ตำรวจก็รับฟังไปหาแทร็กกิ้งให้ ก็มันเที่ยงคืนแล้ว โจรนอนแล้ว เขาก็ไม่ได้จะตามอะไรให้ เรามีเวลาโจร จำหน้าโจรได้ เวลารถ สถานที่ โจรอยู่ไหนเรายังรู้ มันแต่งตัวดี ไม่ดูเป็นโจรเลย ดูปัญญาชนมาก แต่มันเป็นโจร” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม