คลั่งรักพอกัน! ตุลย์ ชม มิว เป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึก เผยสถานะเป็นคนรู้ใจ ดีใจสภาผ่านร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ขยับสถานะมาเป็นคนรู้ใจกันแล้ว สำหรับคู่หวานคู่ใหม่ที่หลายคนจับตามอง มิว ศุภศิษฏ์ และ ตุลย์ ภากร ที่รู้จักกันมานานกว่า 12 ปี และพักหลังนี้มีโมเมนต์น่ารักออกมาเสิร์ฟให้แฟน ๆ ฟินกันไม่หยุด ล่าสุดช “มิว-ตุลย์” ถือโอกาสจับมือออกงาน “Ultherapy Seenomenon Fest” คู่กันเป็นงานแรก ทั้งทำกิจกรรมพูดคุย เล่นเกมกับแฟนคลับ และร้องเพลงคู่กัน เรียกว่าแจกโมเมนต์หวานซ่อนรัก จนแฟน ๆ ที่มารอคอยฟินละลาย


งานนี้ “มิว-ตุลย์” เปิดใจว่า ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี หลังจากไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน พบปะครอบครัวกัน การมีงานอีเวนต์ตอนนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่ผ่านมาก็มีงานร่วมกันอยู่ตลอด ส่วนใหญ่จะเป็นงานถ่ายแบบ ซึ่งตอนนี้ก็มีงานคู่ติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกัน รวมถึงงานแฟนมีตติ้งด้วย แต่ยังไม่ได้ตอบตกลงว่ายังไง เพราะทาง “ตุลย์” บอก ยังบริหารเวลางานในวงการยังไม่ดี ธุรกิจที่บ้านมีภาระหน้าที่เยอะ อยู่ในส่วนงานที่สำคัญด้วย ถ้าบริหารเวลาได้ก็จะรับ ส่วนซีรีส์คู่ก็ติดต่อมาเยอะเหมือนกัน

ที่ผ่านมา “ตุลย์” ได้เห็น “มิว” ให้สัมภาษณ์บ้าง ตอนที่พูดถึงเรื่องความรัก เรื่องแฟน ตนก็ปล่อยจอย เชื่อว่า “มิว” เป็นผู้ใหญ่ จัดการได้ และเคารพการตัดสินใจ ไม่เขินเพราะโทรคุยกันเขินกว่านี้ เขาเป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึก ส่วนหลังจากรับงานในวงการบันเทิง ครอบครัว “ตุลย์” ไม่ได้ว่าอะไร เพราะให้อิสระในการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเรื่องเรียนแล้วนำความรู้กลับมาทำงาน รวมถึงทุก ๆ เรื่อง ซัพพอร์ตตลอด


สำหรับที่ “มิว” ไปเที่ยวหรือไปกินข้าวกับที่บ้านตุลย์ ครอบครัวตุลย์ก็อยากรู้ว่า “มิว” ทำงานอะไร พักผ่อนพอไหม เป็นห่วง มิว เล่าเสริม ตอนที่เจอกันครั้งแรก มิว เกร็ง แต่พอได้รู้จักกันมาสักพัก ความเกร็งก็ลดลงมาเรื่อย ๆ ครอบครัวเขาน่ารักมาก ๆ ก่อน “ตุลย์” จะบอก พ่อปล่อยจอย แต่แม่ดุ ถือว่า “มิว” เป็นคนในครอบครัว สามารถไปมาหาสู่ได้ตลอด

ส่วนความคลั่งรัก ถ้ารักอะไรก็เต็มที่พอกัน ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน “มิว-ตุลย์” เล่าว่า นาน ๆ ทีจะทะเลาะกัน ส่วนใหญ่จะถกเถียงกันมากกว่า เพื่อให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้น แต่ถ้าไม่ใช่เพื่อความสัมพันธ์ที่ดี จะห่าง ๆ กันก่อนแล้วค่อยมาคุยกัน ยกตัวอย่างเรื่องที่ถกเถียงกัน เช่น มิวใส่แว่นตากันแดดตอนถ่ายภาพให้ตุลย์ แล้วดูไม่ตั้งใจถ่าย หรือ ไม่นับเวลาจะถ่ายรูป

พร้อมยืนยันว่า ตอนนี้เราเป็น “คนรู้ใจ” กัน ความสัมพันธ์ครั้งนี้ดีมาก อยู่ด้วยกันได้กำลังใจ ได้รับพลังบวก เวลามีปัญหาตอนทำงาน สิ่งเหล่านั้นก็สามารถแก้ไขได้เมื่ออยู่ด้วยกัน ตุลย์ บอกเห็นมิวเป็นตัวอย่าง หลาย ๆ เรื่อง คนที่มีมุมมองต่าง เราก็เรียนรู้กันและกันได้ เขาเป็นคนที่ตัดสินใจเฉียบคม หนุ่ม มิว บอกว่า เราต่างกันแต่ลงตัว ถึงจะเป็นคนที่ตัดสินใจเฉียบคม บางครั้งก็ตัดสินใจเร็วไป ตุลย์ก็ช่วยคอยให้การตัดสินใจดีขึ้น


ก่อนจะทิ้งท้ายบอกว่า ตอนนี้ร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม ผ่านความเห็นชอบจากสภาผู้แทนราษฎรแล้ว ก็ดีใจมาก ต่อไปทิศทางของประเทศไทยจะดีขึ้น ตุลย์ บอกถือเป็นจุดที่ใกล้ความเป็นจริงที่สุดแล้ว รู้สึกดีใจที่หลายคนจะได้ใช้ประโยชน์ทางกฎหมายที่ตอบโจทย์ว่าคนเราเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ถือเป็นสิทธิพื้นฐาน

ก่อนที่หนุ่ม มิว จะลั่น ถ้าร่างกฎหมายผ่าน 100% จะออกมาบอกความสัมพันธ์ของคู่เรา เพื่อรณรงค์กฎหมายนี้มากขึ้น ส่วนจะใช้สิทธิ์นี้ไหม ในอนาคตค่อยว่ากัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม