แบงค์ ศรราม ยันตัวละคร “ดำดง” ยังเป็น นุ่น เนตรชนก หลังลือถูกซื้อตัว ปลื้ม คิวงานจองถึงปี 2570 แล้ว

ถึงกระแสความฮอตจากปรากฎการณ์ลิเกฟีเวอร์จะเปรี้ยงมากจนทำให้คณะ “ศรราม น้ำเพชร” มีเจ้าภาพจองคิวยาวไปจนถึงปี 2570 แล้ว แต่ในฐานะหัวหน้าคณะอย่างหนุ่ม “แบงค์ ศรราม” ยืนยันว่าตัวละคร “ดำดง” ที่รับบทโดย “นุ่น เนตรชนก” ยังคงทำงานอยู่กับคณะเหมือนเดิม ไม่มีการขอย้ายหรือถูกซื้อตัวไปเล่นให้คณะอื่น ที่ผ่านมาการทำงานกับสมาชิกวงร่วม 100 ชีวิตไม่เคยมีเรื่องเอกสารสัญญามาเกี่ยวข้อง เป็นสัญญาใจทั้งหมด เนื่องจากไม่อยากปิดกั้นโอกาสในการทำงาน หากมีงานนอกติดต่อมาก็สามารถรับเป็นรายได้ส่วนตัวได้ แต่ต้องไม่กระทบกับงานหลักอย่างการเล่นลิเก


สำหรับเงินรางวัลที่สมาชิกในวงแต่ละคนได้ไม่เท่ากันนั้น หนุ่ม แบงค์ เผยว่าไม่เคยมีปัญหาเรื่องน้อยใจ เพราะทุกคนจะมีการคุยกันอย่างเข้าใจ เราเชื่อตรงกันว่าเป็นเรื่องของจังหวะและวาสนา คนเราทุกคนมีขึ้นและมีลงทั้งนั้น รวมไปถึงการดันเฉพาะบางคนให้เป็นที่รู้จักก็ไม่เคยทำ แต่ใช้ความเหมาะสมในการเลือกบทบาทให้แต่ละคนแสดงในแต่ละเรื่องมากกว่า

สำหรับหนุ่ม แบงค์ ตั้งแต่ทำงานในฐานะพระเอกลิเก ไม่เคยมีวันหยุดแม้แต่วันเดียว ป่วยก็ต้องเดินทางมาเล่น เพราะรับงานไว้แล้ว แฟน ๆ ต้องได้เห็นหน้าและฝีมือการแสดงหน้าเวที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม