นุ๊ก-ปาย พิสูจน์ฝีมือการแสดง เพื่อคนที่รักเรา ยังซัพพอร์ตกันอยู่เสมอ หลังแยกรับงานคอนเสิร์ต

ฝากฝีมือการแสดงในภาพยนตร์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง สำหรับคู่เฟื่อนสายเฟรนลี่ นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา โดยทั้งคู่เผยในงานรอบสื่อภาพยนตร์ “ปะฉะดะ” ว่า นี่ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ที่สุดที่เจ้าตัวเคยทำงานมา การถ่ายทำผ่านความท้าทายหลายอย่าง ทั้งสภาพอากาศที่ร้อนจัด บวกกับระยะเวลาการถ่ายทำร่วมปี ซึ่งการทำงานกับกองถ่ายที่มีขนาดใหญ่ยอมรับว่าได้เห็นกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตรงต่อเวลา และมีระบบการจัดการที่ดี


ในแง่ของการถ่ายทอดบทบาทตัวละครทั้งคู่เผยว่าถือเป็นการพิสูจน์ฝีมือในฐานะนักแสดง โดยได้คำแนะนำจากพี่ชายคนสนิท “เบิ้ล ปทุมราช” ที่คอยให้กำลังใจและช่วยเติมไฟในการทำงานมาเสมอ หนุ่ม นุ๊ก ออกปากยอมรับว่าความเป็น นุ๊ก-ปาย มีทั้งแฟนคลับที่รักเราและมีอีกหลายคนที่ไม่ชอบเราเหมือนกัน ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องพิสูจน์เพื่อคนที่ไม่ชอบเรา เพียงพิสูจน์กับตัวเอง ทำงานเพื่อตัวเองและคนที่รักเราอย่างเต็มที่

รวมไปถึงการแยกย้ายกันไปรับงานคอนเสิร์ตในช่วงนี้ ทั้งคู่ยอมรับว่าได้ติดตามการทำงานของกันและกันอยู่เสมอ ด้านหนุ่ม นุ๊ก ชื่นชมปายที่พัฒนาฝีมือการร้องเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม จากคนที่ร้องไม่ตรงจังหวะ จำเนื้อร้องไม่ได้ แต่ตอนนี้พัฒนาตัวเองมาอย่างดีแล้ว ขณะที่ปายเองออกปากชื่นชมนุ๊กเป็นคนที่ร้องเพลงดีอยู่แล้ว เป็นสายเอ็นเตอร์เทน รวมไปถึงยังร้องเพลงได้หลายแนว และเป็นคนที่พูดเก่ง ใครที่ได้ยินเสียงก็ต้องหยุดฟัง แม้ทั้งคู่จะไม่ค่อยชมเรื่องแบบนี้กันต่อหน้า เพราะไม่ค่อยพูดหวาน ๆ ใส่กัน แต่ก็ติดตามกันอยู่เสมอ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม