ฟ้า ยงวรี ประกาศ! เตรียมลาขาดวงการบันเทิง แฮปปี้ลูกคนแรกเลี้ยงง่าย ไม่ติดหากมีเพิ่ม 3-4 คน วางแผนชีวิตดี ไร้ปัญหาเรื่องเงิน

แฮปปี้กับการเป็นคุณแม่แบบสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาว ฟ้า ยงวรี หลังให้กำเนินลูกคนแรก น้อง Joanna-Marie ที่อเมริกา เมื่อเดือนกันยายน 2566 ซึ่งสามีหนุ่มนักบินชาวอเมริกา วิลเลี่ยม คาวานอจ ก็คอยดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ห่าง ล่าสุดคุณแม่ฟ้า ออกงานอีเวนต์ก็ได้เปิดใจว่า เจอแต่คนแสดงความยินดีตั้งแต่เป็นคุณแม่ ยืนยันไม่ได้ท้องปุ๊บปั๊บ เพราะเป็นความตั้งใจที่จะมีลูกกับสามีอยู่แล้ว ชีวิตวางแผนไว้หมดแล้วว่าอายุเท่าไหร่จะทำอะไร ซึ่งการมีลูกตอนอายุ 24-25 คือคิดไว้แล้ว บางคนอาจจะตกใจหลังค่ายออกมาประกาศ แต่ใจจริงไม่ได้จะปิดบัง ต้นสังกัดและคนรอบตัวรับรู้มาตลอด ด้านแฟน ๆ ก็แห่แสดงความยินดี


ตอนนี้เป็นคุณแม่เต็มตัว เลี้ยงลูกเองโดยไม่จ้างพี่เลี้ยง เพราะการเลี้ยงลูกสไตล์ฝรั่งจะไม่ใช้พี่เลี้ยง ซึ่งตั้งแต่มีลูกทำให้รู้ว่าตนก็เป็นแม่เต็มตัวได้ จนตอนนี้ชินแล้ว มาไทยครั้งนี้ก็พาลูกมาด้วย ยอมรับว่าการเป็นแม่นอกจากได้เห็นลูกโตขึ้นทุกวันแล้ว ตนก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเหมือนกัน ได้อ่านนิทาน ได้เล่นของเล่น กลับไปทำอะไรแบบเด็กกับลูกอีกครั้ง

ออกปากลูกคนแรกเลี้ยงง่ายมาก จนติดใจหากคนที่ 2 เลี้ยงง่ายอีก ตนก็พร้อมมีลูกอีก 3-4 คนได้เลย ส่วนเรื่องการเงิน ค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงลูกที่หลายบ้านมองว่าเป็นปัญหา สำหรับตนไร้ปัญหาเพราะอย่างที่บอกว่าเป็นคนวางแผนชีวิต จึงมีเงินเก็บมากพอที่ใช้เลี้ยงดูลูกสบาย ๆ รวมทั้งด้านสามีเองก็ชอบเก็บออมเหมือนกัน เลยไม่มีปัญหาเรื่องเงิน


ทั้งนี้สาว ฟ้า ยังประกาศผ่านไมค์ไนน์เอนเตอร์เทนครั้งแรกด้วยว่า งานแสดงกับ gmm tv ครั้งนี้อาจเป็นเรื่องสุดท้ายของตนก็ได้เพราะวางแผนจะออกจากวงการอายุ 30 คืออีก 2-3 ปีข้างหน้านี้ โดยจะหันกลับไปทำอาชีพนักบินแบบ full time พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ที่ซัพพอร์ตเส้นทางในวงการบันเทิงของตนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม