ฮาย อาภาพร เหมาปลาหมดคันรถ ปล่อยลงคลอง แต่งานนี้กลับเจอดรามา

เดินสายเข้าวัดทำบุญทุกครั้งที่มีโอกาส สำหรับนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ อย่างล่าสุดขณะขับรถอยู่บนถนนกำลังจะไปซ้อมร้องเพลง ก็ได้เหลือบไปเห็นมอเตอไซค์พ่วงถุงปลาสด ๆ มาเต็มคันรถ เธอจึงตะโกนเรียกให้รถมอเตอไซค์คันดังกล่าวหยุด เพื่อจะเหมาปลาหมดคันรถที่ยังไม่ตาย ปล่อยกลับลงสู่คลอง ทำบุญคืนชีวิตให้อีกครั้ง


โดย ฮาย อาภาพร ได้โพสต์คลิปปล่อยปลาลงคลองแห่งหนึ่ง ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “อยู่ ๆ ก็ได้ทำบุญปล่อยปลา เหมาหมดเลยค่า…อนุโมทนาสาธุ🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ให้ภาพเล่าเรื่องจ้า #อาภาพรนครสวรรค์ #อาภา #ฮายอาภาพรนครสวรรค์ #สวรรค์อาภา #ภาหาเลข #อาภาพรอัมพร” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างมากมาย

แต่งานนี้เหมือนจะมีดรามา เมื่อชาวเน็ตต่างสังเกตเห็นว่า 1 ในปลาที่ ฮาย อาภาพร ปล่อยคือ ปลาดุก ซึ่งถือเป็นปลาเอเลียนสปีชีส์ หรือปลาพันธุ์ต่างถิ่นที่รุกรานการดำรงชีวิตอยู่ของปลาในท้องถิ่น โดยชาวเน็ตได้คอมเมนต์ว่า เขาห้ามปล่อยปลาดุกไม่ใช่เหรอคะ , ปล่อยปลาดุก ปลาเอเลี่ยน มีโทษปรับ1ล้านบาท นะครับ คุณฮาย ท่ามีคนแกล้งเอาคลิปไปแจ้ง ดำเนินคดี , จริง ปลาดุกเป็นเอเลี่ยนสปีชี่ เค้าห้ามปล่อย เพราะจะไปกินปลาอื่นทำให้สูญพันธุ์ , ปลาดุกมันกินทุกอย่าง ไข่ปลา ปลาเล็ก ๆ ดั้งเดิมในพื้นที่ประมาณนั้น และมันขยายพันธุ์ดี ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม