รัศมีแข ได้ทิปครึ่งแสน โชว์ปาร์ตี้วันเกิด ลิซ่า เล่าขำฉกตุ๊กตาหน้าเค้กกลับบ้าน ลั่น! สร้างตำนานไว้เยอะ ไม่รู้ปีหน้าจะได้ไปอีกไหม

เติมเต็มความฝันชีวิตแฟนคลับแบบล้น ๆ สำหรับพิธีกรเซเล็บแห่งตกมันส์บันเทิง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น หลังได้มีโอกาสร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี ศิลปินระดับโลก ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink ท่ามกลางบรรดาเพื่อนคนสนิท คนในวงการบันเทิงตบเท้าร่วมงานมากมาย


ล่าสุดวันนี้ (19 เม.ย. 67) รัศมีแข เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตอนที่รู้ว่าได้ร่วมงานวันเกิด ลิซ่า ตนกำลังร้องไห้เรื่องผู้ชายอยู่ ก็กลับใจชื้นขึ้น คิดในใจว่าอย่างน้อยก็มีเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต พร้อมทั้งถูกทาบทามให้ขึ้นโชว์ในงานอีกด้วย ซึ่งได้เลือกโชว์เพลง Water ของ Tyla และทุ่มแรงใจแรงกายซ้อมเต้นกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม เพราะตนมีทักษะเต้นอยู่แล้ว และได้ “ณัฐ ณิชชา” ภรรยา “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” มาตัดชุดให้ใหม่ หลังจากโชว์เสร็จคนในงานต่างชื่นชม โดย ลิซ่า ก็ได้ร่วมโชว์ครั้งนี้อีกด้วย แม้ลิซ่าจะไม่ได้บอกว่าให้คะแนนโชว์เท่าไหร่ แต่ขอบอกว่าให้คะแนนตัวเองเต็ม 100 เพราะเต้นไปชุดบาดตัวไป ทั้งนี้ยังอวดอีกว่าได้ทิปจากโชว์นี้มากถึงครึ่งแสนเลยทีเดียว ออกปากสนุกมาก รับบทเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ทั้งลิซ่าและคุณแม่ รวมถึงแขกในงาน โชว์ร้อง-เต้น แบบวางไมค์ให้ใครเลย

ซึ่ง รัศมีแข ยังมอบของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้กับ ลิซ่า เป็นเหรียญจากการชนะแข่งชกมวย “10 Fight 10” พร้อมเล่าว่า ตอนที่ตนแข่งชก “ลิซ่า” ส่งคลิปให้กำลังใจ ทำให้ตนมีกำลังใจและสามารถคว้าเหรียญมาได้ วันเกิด ลิซ่า จึงเอาเหรียญไปมอบให้ แม้ว่าในงานจะมีความชุลมุนจนไม่ได้พูดคุยกับ “ลิซ่า” มากนัก แต่ตนก็รู้สึกปลื้มใจ ทำให้รู้เลยว่าความสำเร็จที่ ลิซ่า มี เป็นสิ่งที่เธอควรได้รับจริง ๆ


ส่วนการขโมยตุ๊กตา ลิซ่า บนเค้กวันเกิด ติดมือกลับบ้านไป รัศมีแข เล่าว่าอาจจะด้วยความมึนเมา บวกกับการคิดน้อย และเห็นว่าไม่น่าจะมีใครเอา จึงหยิบกลับบ้าน และตอนนี้ก็อยู่ในตู้แช่แข็ง ไม่สามารถเอาไปคืนได้เพราะมันจะละลาย จนล่าสุด เดียร์น่า ฟลีโป ผู้ที่สั่งทำเค้กวันเกิดให้ลิซ่า ถึงกับออกปากว่าจะทำตุ๊กตาลิซ่าที่สามารถอยู่ในอากาศข้างนอกให้อีกตัว ทำเอา รัศมีแข ดีใจมาก และตั้งใจจะตั้งตุ๊กตาตัวใหม่ไว้ที่ห้องรับแขกในบ้านของตน

แม้ รัศมีแข จะยอมรับว่าเป็นคนที่มีทักษะการเต้นดี แต่ก็ไม่ฝันจะเป็นศิลปินในสังกัด LLOUD ค่ายของลิซ่า แซวขำ ๆ ถ้าให้เป็นรปภ. เป็นแม่บ้านน่าจะถนัดมากกว่า พร้อมบอกอีกว่า ไม่ได้คิดเลยว่าอยากจะทำงานหรือว่ามีโปรเจกต์ร่วมกับลิซ่า ขอเป็นแฟนคลับที่สนับสนุนอยู่ข้างหลังมองเห็นลิซ่าได้มีผลงานเพลงที่ดัง ๆ ต่อไปเรื่อย ๆ

ก่อนจะทิ้งท้ายว่าแม้จะไปสร้างตำนานไว้หลายตำนาน จนไม่รู้ว่าปีหน้า ลิซ่า จะชวนไปวันเกิดอีกไหม แต่ รัศมีแข ก็บอกว่า ถ้าอยากได้ความสนุกต้องชวนไปอีก ปีหน้าจะไม่ทำโชว์ให้ใหญ่ขึ้น แต่จะทำให้ตลกขึ้นยิ่งกว่าเดิม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม